SHE Việt Nam hướng dẫn làm đẹp với nước muối sinh lý

05/11/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Có những loại nguyên liệu hết sức cơ bản nhưng lại mang đến hiệu quả làm đẹp vô cùng bất ngờ. Chính là nước muối sinh lý. SHE Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn cụ thể cách làm đẹp, trị mụn với nước muối sinh lý ở bài viết dưới đây.

Ngoài công dụng được sử dụng trong y tế là thuốc sát trùng, rửa vết thương. Hay được sử dụng trong đời sống hàng ngày làm nước súc miệng, vệ sinh mắt,... thì nước muối sinh lý còn có tác dụng quan trọng trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe làn da.

Nước muối sinh lý có tên hoá học là Natri Clorid, thành phần hoàn toàn từ nước (H2O) và muối (Nacl) với nồng độ muối chính xác là 0,9%. Nó có hàm lượng muối thấp, nồng độ pH tương đương với môi trường sinh lý trong cơ thể người nên được gọi là nước muối sinh lý.

she viet nam nuoc muoi sinh ly

Tẩy trang, làm sạch da và điều trị mụn

Theo tìm hiểu của SHE Việt Nam thì có rất nhiều dòng sản phẩm giúp tẩy trang và làm sạch da có mặt trên thị trường. Nhưng không phải tất cả các dòng sản phẩm đều phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Giải pháp cho bạn chính là sử dụng nước muối sinh lý. Bởi chúng hoàn toàn có khả năng loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và sát khuẩn vô cùng dịu nhẹ. 

Bên cạnh đó, khả năng cấp ẩm, cân bằng độ ẩm cho da cũng khiến da sáng hơn, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp ngừa mụn hiệu quả. Với những ngày không sử dụng quá nhiều mỹ phẩm trang điểm, bạn hoàn toàn có thể dùng nước muối để loại bỏ cặn trang điểm, dầu thừa giúp làn da mịn màng, sáng khỏe.

Nước muối sinh lý cũng giúp ngăn chặn sự phát triển của mụn, kháng khuẩn, kháng viêm, loại bỏ thâm mụn. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần nhúng miếng bông tẩy trang vào nước muối. Lau nhẹ lên mặt đồng thời massage nhẹ nhàng để phát huy tốt nhất công dụng của nước muối. 

SHE Việt Nam hướng dẫn dưỡng trắng da với nước muối

Không cần tới những lọ sữa dưỡng cùng những loại nguyên liệu đắt tiền. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp nước muối sinh lý với sữa chua để tạo thành mặt nạ dưỡng trắng da. Nếu có nhu cầu gia công mỹ phẩm trắng da dành cho những chị em không có nhiều thời gian thì bạn cũng có thể lưu ý sử dụng các thành phần này.

she viet nam nuoc muoi sinh ly 01

Ngoài da mặt thì công thức mặt nạ này còn có thể được áp dụng giúp dưỡng da toàn thân tươi sáng, cải thiện hiệu quả những vùng da tối màu. Nhưng nhược điểm của nó là khả năng bắt nắng cao. Vì vậy sau quá trình chăm sóc da bằng nước muối, hãy sử dụng kem chống nắng để làn da được bảo vệ tốt nhất.

Xông mặt se khít lỗ chân lông kết hợp sả, chanh

Việc kết hợp sả, chanh với nước muối sinh lý mang lại hiệu quả chăm sóc da vô cùng bất ngờ. Đun nóng hỗn hợp cho đến khi có mùi thơm nhẹ thì bỏ ra xông mặt trong khoảng 15 phút. Rửa lại với nước sạch rồi thực hiện dưỡng da theo quy trình thông thường.

Chi phí rẻ, nguyên liệu đến từ thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da. Vì thế, chúng rất ít tác dụng phụ, không gây kích ứng cho làn da. 

Cấp ẩm và cân bằng độ pH ở da

Thời tiết mùa đông, hanh khô, không khí thiếu độ ẩm khiến da bị mất cân bằng ẩm nghiêm trọng, dẫn đến khô da, bong tróc da. Lúc này bổ sung nước, cấp ẩm là điều cần thiết cho làn da. Và trong nước muối sinh lý có chứa 0,9% natri clorid, gần như tương đồng với hàm lượng muối bên trong cơ thể. Vậy nên khi sử dụng sản phẩm này để cung cấp độ ẩm, da sẽ hấp thụ toàn bộ lượng nước, giúp khuôn mặt trở nên dịu nhẹ và dễ chịu hơn. Lau nhẹ nước muối lên da còn giúp da đỡ bị bỏng rát, cháy nắng, trở nên mềm mịn và tươi trẻ hơn.

SHE Việt Nam lưu ý khi sử dụng nước muối sinh lý

Với đặc tính tẩy rửa và cấp ẩm khá sâu, bạn chỉ nên sử dụng nước muối sinh lý từ 2-3 lần trong tuần để hạn chế tình trạng khô da. Đừng quên thoa kem chống nắng khi sử dụng nước muối sinh lý để chăm sóc da. Đồng thời, bạn cũng cần cân đối chế độ sinh hoạt, ăn uống để tăng cường sức khỏe cho làn da.

she viet nam nuoc muoi sinh ly 02

SHE Việt Nam - Nhà máy gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc làn da hỗn hợp. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cho khách hàng.

Back to top