Skincare mỗi ngày nhưng da vẫn thâm sạm, nguyên nhân do đâu?

12/12/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Làn da trắng mịn, hồng hào được coi là hình mẫu đáng mơ ước của các cô gái châu Á hiện nay. Không ít cô nàng đầu tư khá nhiều thời gian và chi phí thực hiện skincare mỗi ngày. Nhưng làn da không hề cải thiện mà vẫn thâm sạm, xỉn màu. Cùng S.H.E Cosmetics - nhận gia công mỹ phẩm Hàn Quốc tìm hiểu nguyên nhân do đâu mà 

Dưới đây là một số nguyên nhân chính có thể dẫn đến tình trạng sắc tố da không những không thay đổi mà còn trở nên thiếu sức sống hơn. Bạn cần lưu ý và tránh ngay những nguyên nhân này nhé.

Không tẩy tế bào chết cho da

Có thể bạn chăm chỉ skincare mỗi ngày nhưng lại quên tẩy da chết. Làn da thâm sạm chính là dấu hiệu của việc tế bào sừng hóa, tế bào chết tích tụ quá nhiều mà không được làm sạch. Mỗi ngày, có hàng triệu tế bào được sinh ra và chết đi. Nhưng tế bào chết không thể bong tự nhiên mà cần tới sự tác động của con người. 

gia cong my pham han quoc tay te bao chet

Tế bào chết tích tụ quá nhiều trên da và khi bạn chỉ rửa mặt bình thường sẽ không thể làm sạch hết. Làn da sẽ không thể sáng mịn mà có độ thô ráp và sạm đi. Lời khuyên đến từ các chuyên gia làm việc tại các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc là bạn nên tẩy da chết 2-3 lần/tuần. Tùy vào loại da của bạn mà sử dụng tẩy da chết hóa học hoặc vật lý.

Tác động có hại từ ánh nắng mặt trời

Ai cũng biết tác động của ánh nắng mặt trời tới làn da là không hề nhỏ. Chúng có thể gây sạm da, suy yếu, đứt gãy các sợi collagen, khiến độ đàn hồi của làn da suy giảm. Da cũng trở nên xỉn màu hơn. Thậm chí có thể gây ung thư da. Vì thế, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời là vô cùng cần thiết.

Thoa kem chống nắng mỗi khi ra đường là giải pháp cho bạn. Bôi kem chống nắng trước khi ra đường khoảng 15-20 phút để cơ thể có thời gian thẩm thấu và tăng cường bảo vệ da. Đừng quên bôi kem lại mỗi 2 tiếng hoạt động ngoài trời. Ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm retinol cho làn da. Khả năng làm trắng, bảo vệ tầng collagen là khá tốt, kích thích sản sinh tế bào da.

Da bị thiếu nước trầm trọng 

Khi thiếu nước, không đủ độ ẩm, da sẽ mất đi sự tươi sáng tự nhiên. Và da cũng không thể căng mịn khi được bổ sung đủ nước. Vì thế, bạn cần bổ sung serum Hyaluronic acid và kem/dầu khóa ẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng serum giúp cấp ẩm cho da hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất tại các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc có uy tín, đảm bảo hiệu quả dưỡng da.

gia cong my pham han quoc duong am

Đừng quên dưỡng ẩm cho da mỗi ngày

Sau các bước làm sạch và cân bằng độ pH cho da, nhớ cung cấp cho da một lớp serum cấp ẩm cho da. Vỗ nhẹ serum chứa hyaluronic acid để cấp ẩm vào sâu bên trong da. Sau đó thoa lên trên một lớp kem dưỡng với thành phần khóa ẩm mạnh mẽ. Chất khóa ẩm tạo thành một lớp màng/film mỏng và trong suốt lên bề mặt da, lớp film đó sẽ giúp các tế bào da trông mịn màng và phản chiếu ánh sáng tốt hơn. 

Tác động từ sự ô nhiễm môi trường

Không chỉ tác động đến sức khỏe mà ô nhiễm môi trường còn chứa những hạt bụi siêu nhỏ gây ra các gốc tự do trên da. Gốc tự do kích thích sắc tố melanin phát triển, khiến sắc tố da trở nên sạm đen hơn. Bên cạnh đó, nó còn gây phá hủy collagen, kết cấu da thay đổi, màu da trở nên kém đồng đều.

Giải pháp cho bạn là tẩy trang mỗi cuối ngày, làm sạch kỹ toàn bộ bề mặt da và sử dụng thêm các sản phẩm chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E. Nên chọn những sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt dịu nhẹ và không nên chà xát quá mạnh khi rửa mặt. Đắp mặt nạ sét 1-2 lần/tuần giúp giảm dầu nhờn, đặc biệt là vùng chữ T.

Tình trạng căng thẳng kéo dài

Những căng thẳng từ cuộc sống hàng ngày hoặc công việc có thể khiến bạn mất ngủ, nội tiết tố thay đổi. Lúc này nồng độ cortisol tăng mạnh, khiến máu phải tích cực di chuyển tới những cơ quan cần thiết hơn cho sự sống. Và khuôn mặt không nằm trong số đó. Do vậy, tình trạng stress kéo dài khiến da tái đi, không có sức sống. 

gia cong my pham han quoc

Thư giãn với việc massage, đắp mặt nạ

Bạn nên massage da mặt thường xuyên nhằm kích thích máu lưu thông tốt hơn. Giữ cho làn da luôn hồng hào và mịn màng.

Gia công mỹ phẩm Hàn quốc độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc da. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm chăm sóc da dầu hàng ngày. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top