Sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng - xu hướng mới trong ngành làm đẹp

21/01/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Kinh doanh và phát triển dòng mỹ phẩm mang thương hiệu riêng đang là xu hướng mới của thị trường làm đẹp hiện nay. Những sản phẩm này mang lại hiệu quả vượt trội và khác biệt dành cho những vấn đề về da riêng biệt. Lúc này nhu cầu gia công mỹ phẩm độc quyền đang trở nên phát triển hơn bao giờ hết.

Gia công mỹ phẩm độc quyền đáp ứng nhu cầu riêng biệt của làn da

Xu hướng cá nhân hóa đang được lan truyền rộng rãi trong đời sống hiện nay. Nó xuất hiện ở mọi lĩnh vực của đời sống. Với mong muốn được thể hiện cá tính riêng, chúng ta chọn những món đồ với màu sắc, chất liệu,... với sở thích riêng của bản thân.

Làm đẹp cũng không ngoại lệ với xu hướng này. Mỗi người sẽ có cấu trúc làn da khác nhau dẫn tới những vấn đề về da riêng biệt. Thông thường, do yếu tố di truyền và gen, kết cấu làn da của mỗi người đã có sự khác nhau. Thêm nữa, thói quen sinh hoạt, môi trường sống, ý thức chăm sóc da khiến mỗi người lại gặp phải những vấn đề khác nhau: da có khuynh hướng nhạy cảm và dễ bị sẹo, da bị mất ẩm, da bị thâm, nám, không đều màu. Bên cạnh đó da còn gặp phải những vấn đề cần điều trị như: nổi mụn, da bị kích ứng, lão hóa, xuất hiện nếp nhăn,...

gia cong my pham doc quyen 01

Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền đang là xu hướng mới

Mỗi vấn đề thì xảy ra ở các lớp tế bào khác nhau. Nhưng chúng lại có ảnh hưởng qua lại với nhau. Nếu làn da bị thiếu nước sẽ dẫn tới nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Sắc tố da cũng trở nên sạm hơn hoặc không đều màu. Lúc đó sức khỏe của làn da suy yếu, dễ chịu tác động của môi trường. Lúc này tốc độ lão hóa cũng diễn ra nhanh hơn.

Giải pháp chăm sóc da cũng trở nên riêng biệt

Tùy vào từng tình trạng khác nhau mà có những biện pháp khắc phục khác nhau. Ví dụ da khô cần dưỡng ẩm, da lão hóa cần bổ sung chất chống oxy hóa, da sạm cần cải thiện sắc tố da,...

Nếu thực hiện không đúng quy trình chăm sóc da hoặc lựa chọn sai mỹ phẩm, các vấn đề về da không những không được giải quyết mà còn khiến da yếu đi. Vì thế, việc tìm ra giải pháp chăm sóc riêng biệt khiến các chị em tốn không ít thời gian và chi phí.

Mỗi sản phẩm chăm sóc da được gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc lại có một tác dụng khác nhau. Kem dưỡng thì chứa các dưỡng chất cấp ẩm cho da, nuôi dưỡng và cải thiện các vấn đề về khô da. Mang lại một làn da mềm mịn, căng bóng và tràn đầy sức sống. Nhưng với mong muốn cải thiện làn da từ bên trong thì bạn nên sử dụng tinh chất. Các phần tử có trong tinh chất có kích thước rất nhỏ nên dễ thẩm thấu vào sâu bên trong da. Có khả năng phục hồi sâu, tái tạo làn da. tăng cường sản sinh collagen nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng cao.

Để điều trị các vấn đề về da như trị mụn, trị nám, tàn nhang,... thì tế bào gốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nó giúp phục hồi sâu, giảm tối đa các hư tổn và tái tạo da hiệu quả. Vì vậy gia công mỹ phẩm độc quyền đang được nhiều nhà đầu tư, kinh doanh lựa chọn để tạo ra các sản phẩm với những hiệu quả đặc trưng.

Làm thế nào để xây dựng được thương hiệu mỹ phẩm độc quyền

Khi bạn muốn xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền, hãy lựa chọn các đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín, chất lượng. Bạn có thể đưa ra ý tưởng hoặc yêu cầu phía nhà sản xuất thiết kế cho bạn mẫu mỹ phẩm. 

gia cong my pham doc quyen 02

Liên hệ một nhà máy sản xuất mỹ phẩm có uy tín

Với dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói, các công ty sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc thiết kế mẫu mã, bao bì, hình dáng chai lọ của sản phẩm.

Khi lên ý tưởng về thương hiệu, bạn có thể tự đặt ra cho mình những câu hỏi như: mặt hàng là gì? Đối tượng khách hàng là ai (xác định giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, thu nhập,...). Từ đó chọn ra cho mình một cái tên gắn liền với thương hiệu.

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực sản xuất  mỹ phẩm độc quyền. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

gia cong my pham doc quyen 03

Hợp tác với S.H.E Cosmetics nhằm tạo thương hiệu mỹ phẩm độc quyền

Gia công mỹ phẩm thương hiệu riêng của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top