Squalane - Thành phần dưỡng da quan trọng trong gia công mỹ phẩm Hàn Quốc

25/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Bạn sẽ cần đầu tư nhiều thời gian và các dòng sản phẩm để chăm sóc và có được làn da đẹp mịn màng. Squalane là một thành phần dưỡng da hoàn hảo được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Vậy khi sử dụng trong gia công mỹ phẩm Hàn Quốc, chúng sẽ mang lại hiệu quả như nào với làn da? Cùng tìm hiểu với S.H.E Cosmetics nhé.

Thành phần Squalane là gì?

Thực ra, Squalane luôn có sẵn trong cơ thể con người, giúp tổng hợp vitamin D, cholesterol và hormone steroid cho cơ thể. Hoạt động tương tự như collagen, là một chất có thể tự tái tạo, nhưng tuổi càng cao, khả năng tự sản sinh càng có xu hướng giảm dần. Vì thế lượng squalane sẽ hao hụt nhanh, da trở nên khô hơn, sần sùi hơn và nhạy cảm hơn. Không chỉ được tìm thấy trong cơ thể người, thành phần này còn có trong dầu olive, gan cá mập, mầm lúa mì, cám gạo,...

gia cong my pham han quoc squalane

Squalane có nguồn gốc từ squalene, cũng là một thành phần được tìm thấy trong cơ thể người. Nhiều người sẽ bị nhầm lẫn hai thành phần này bởi sự giống nhau từ tên gọi. Vậy điểm khác biệt ở chúng là gì?

Phân biệt Squalane và Squalene  

Squalene là loại dầu bão hòa, có tính ổn định kém và nhanh bị ôi. Đây là thành phần được cơ thể tự sản sinh ra và cũng được tìm thấy trong gan cá mập, cám gạo, dầu olive,... 

Trong khi, Squalane là một chất bão hòa, được hình thành dựa trên quá trình hydrat hóa Squalene. Nhờ vậy mà nó có tính ổn định và có thể duy trì được trong thời gian dài.

Với ưu điểm ở dạng lỏng, kết cấu hơi sánh đặc nhưng trọng lượng lại nhẹ nên thành phần dễ thẩm thấu vào da. Squalane tiếp xúc với da mà không gây nhờn, bết dính nên cũng không làm bít tắc lỗ chân lông và khiến da nổi mụn.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc - Lợi ích của Squalane với làn da

Dù đây là một cái tên mới trong ngành công nghiệp gia công mỹ phẩm độc quyền, nhưng với những lợi ích “đáng nể” với làn da, Squalane đang là thành phần được ưa chuộng hiện nay.

Gia công mỹ phẩm có khả năng dưỡng ẩm

Là một thành phần thuộc dạng dầu nên khả năng thẩm thấu khá nhanh mà lại không gây nhờn dính, tắc nghẽn lỗ chân lông. Nhờ vậy khả năng cấp ẩm và giữ ẩm cực kỳ cao, mang đến làn da luôn mềm mịn. Ngoài khả năng cấp ẩm thì Squalane cũng rất hữu hiệu trong việc làm lành các tổn thương ở da.

Kể cả bạn có làn da nhạy cảm thì đây là thành phần phù hợp. Bạn có thể chọn loại kem dưỡng có gốc dầu Squalane hoặc dưỡng da bằng tinh dầu Squalane nguyên chất. Sử dụng mỹ phẩm có chứa Squalane sẽ tạo nên một lớp hàng rào bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài, giúp giữ nước khiến làn da luôn căng mọng cả ngày.

gia cong my pham han quoc squalane 01

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc chống oxy hóa, ngừa lão hóa da 

Squalane - một chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da khỏi sự phát triển của các gốc tự do, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Gốc tự do hình thành do các yếu tố bên ngoài như môi trường ô nhiễm, khói bụi, stress, sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá,... Nó phát triển và gây hại đối với sức khỏe và làn da. Gốc tự do khiến da xuất hiện nếp nhăn, thâm nám, da chảy xệ và các dấu hiệu lão hóa khác,...

Sử dụng đúng cách và đều đặn mỹ phẩm có chứa squalane giúp làm mờ nếp nhăn, cải thiện tình trạng thâm nám ở da. Hơn nữa, nhờ khả năng cấp nước, dưỡng ẩm mà làn da lúc nào cũng trở nên căng mọng, mềm mại. Sức đề kháng của làn da được cải thiện, vì thế làn da lúc nào cũng săn chắc, tràn đầy sức sống.  

Điều trị mụn, kháng khuẩn

Với đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, làm sạch sâu tận lỗ chân lông mà Squalene giúp điều trị và phòng ngừa mụn quay lại hiệu quả. Không gây bít tắc lỗ chân lông như các loại dầu khác nên nó cũng không phải tác nhân gây nên mụn. Có nguồn gốc từ thiên nhiên nên mỹ phẩm có chứa Squalane rất an toàn và không gây kích ứng cho làn da. Giúp phòng ngừa các bệnh ngoài da như vẩy nến, chàm, eczema, viêm da dị ứng,...

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc có chứa Squalane điều trị mụn và giảm kích ứng, tấy đỏ trên da rất hiệu quả. 

gia cong my pham han quoc squalane 02

Ngăn ngừa sự gây hại của tia UV 

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến lão hóa da, gây tổn hại cho làn da. Squalene chính là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ da, ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời. Đó là lý do vì sao bạn có thể tìm thấy thành phần này trong một số loại kem chống nắng thông thường.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cùng S.H.E Cosmetics 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top