Tại sao cần dưỡng da tay - Chia sẻ từ công ty gia công mỹ phẩm

16/12/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Sự lão hóa không chỉ hiện hữu ở da mặt mà nó thể hiện ở cả làn da của bàn tay. Hầu hết phái đẹp chỉ chú trọng chăm sóc da mặt mà quên mất dưỡng da tay cũng vô cùng quan trọng. Dưới đây sẽ là chia sẻ từ các công ty gia công mỹ phẩm tầm quan trọng của việc chăm sóc da tay. 

Không chỉ da mặt, da cổ mà chính da tay cũng thể hiện tuổi trẻ, thanh xuân của bạn. Những dấu hiệu lão hóa cũng phần nào “tố cáo” mức độ lão hóa của cơ thể. Vì thế để gìn giữ một sắc đẹp hoàn hảo, tươi trẻ thì việc dưỡng da tay cũng vô cùng quan trọng. Đó là lý do tại sao bạn cần thoa kem dưỡng tay mỗi ngày.

Lý do nên dưỡng da tay - Chia sẻ từ công ty gia công mỹ phẩm

Da tay là bộ phận chịu ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời và các nhân tố bên ngoài khác. Tiếp xúc quá lâu, các tia UV sẽ khiến làn da trở nên nhăn nheo, thô ráp, kém mịn màng. Các sắc tố melanin có điều kiện để phát triển khiến da trở nên sạm hơn, không đều màu. Với các cô nàng công sở thì dù không phải tiếp xúc với nhiều ánh nắng mặt trời thì vẫn phải chịu tình trạng da khô do ngồi nhiều tại phòng điều hòa. 

cong ty gia cong my pham duong da tay

Sử dụng kem dưỡng da tay là vô cùng cần thiết. Giúp cấp ẩm và khóa ẩm giữ cho da bàn tay luôn mềm mịn. Được cung cấp lượng nước đầy đủ và phù hợp giúp hạn chế sự thô ráp, sần sùi của làn da bàn tay.

Đồng thời, bôi kem chống nắng đầy đủ trước khi ra ngoài. Nhằm ngăn chặn những tác hại của tia UV, chống lão hóa sớm và giữ lại nét đẹp cho làn da. Bên cạnh việc thoa kem chống nắng, bạn cũng cần sử dụng các biện pháp che chắn cẩn thận. Mỗi cuối ngày cần làm sạch kỹ càng nhằm loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn,... có thể xâm nhập vào trong da.

Mẹo dưỡng da tay mềm mịn

Lời khuyên của các chuyên gia tại các công ty gia công mỹ phẩm là bạn nên sử dụng kem dưỡng da tay mỗi ngày. Trước khi dưỡng da, bạn cần thực hiện các biện pháp phòng ngừa sự lão hóa da tay. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp bàn tay với hóa chất, chất tẩy rửa, xà phòng,... Bạn có thể sử dụng găng tay cao su nếu bắt buộc phải tiếp xúc với chúng.

Tương tự chăm sóc da mặt, da tay cũng cần tẩy tế bào chết thường xuyên. Việc tẩy tế bào chết tay 1 tuần/lần sẽ giúp da tay thông thoáng, dễ hấp thụ dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da tay.

Thỉnh thoảng, đôi tay cũng cần được massage, thư giãn bằng các loại tinh dầu, để giúp máu lưu thông tốt hơn, da tay không bị nhăn và làm chậm tiến trình lão hóa da tay. 

Sử dụng kem dưỡng da tay luôn cả cho móng tay để giữ lớp biểu bì bề mặt móng luôn chắc, đẹp và đủ dưỡng chất.

cong ty gia cong my pham 01

SHE Cosmetics - Công ty gia công mỹ phẩm độc quyền

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc làn da, mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn 

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. 

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí 

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cho khách hàng.

Back to top