Tìm hiểu về công nghệ làm đẹp cấy tế bào gốc và collagen

06/10/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Công nghệ cấy tế bào gốc và collagen là hai phương pháp làm đẹp mới và đang được nhiều người lựa chọn để điều trị các vấn đề về da nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai khi sử dụng cũng hiểu rõ về các phương pháp này. 

Trong bài viết này hãy cùng S.H.E Cosmetics tìm hiểu kỹ hơn về 2 công nghệ làm đẹp mới này qua bài viết dưới đây nhé!

Phương pháp cấy tế bào gốc và collagen 

Phương pháp cấy tế bào gốc và collagen là 2 giải pháp làm đẹp hàng đầu hiện nay, giúp phụ nữ luôn sở hữu nét trẻ trung, rạng ngời. 

Cấy tế bào gốc là gì? 

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, phương pháp làm đẹp bằng cách cấy tế bào gốc đã ra đời. Phương pháp này được thực hiện bằng cách đưa các tế bào gốc vào những vùng tổn thương nhằm hỗ trợ điều trị các vết sẹo lồi, sẹo rỗ hay các bệnh lý của da như nám da, tàn nhang,... Giúp phụ nữ có một làn da tươi trẻ và mịn màng.

Hiện nay có hai loại tế bào gốc đang được ứng dụng chủ yếu trong công nghệ làm đẹp đó là:

  • Tế bào gốc tự thân: Đây là loại tế bào được lấy từ chính cơ thể của con người và cấy ngược lại vào các vùng da của người đó
  • Tế bào gốc và các chế phẩm của tế bào gốc: Gồm các sản phẩm được chiết xuất thành phần từ tế bào gốc để chăm sóc làn da cho phái đẹp

Cấy collagen là gì? 

Cấy collagen là phương pháp làm đẹp sử dụng công nghệ cấy vi điểm kết hợp cùng điện di Ion nhằm đẩy các tinh chất vào sâu lớp hạ bì của da. 

Điều này giúp hỗ trợ xóa mờ các nếp nhăn, các vết chân chim và các bệnh lý của làn da như nám, tàn nhang,... với tác dụng hiệu quả lâu dài. 

Cấy tế bào gốc và collagen có tác dụng như thế nào? 

Cấy tế bào gốc và collagen đều là những phương pháp đưa các dưỡng chất vào sâu trong các tế bào của da. Mang đến những hiệu quả nhất định trong quá trình chăm sóc và phục hồi làn da. 

Hãy cùng S.H.E Cosmetics điểm qua một số tác dụng của hai phương pháp này nhé:

Tác dụng của cấy tế bào gốc

Phương pháp cấy tế bào gốc được các chuyên gia đánh giá cao và ít tác dụng phụ trong quá trình điều trị. Đặc biệt, các dưỡng chất này trong tế bào gốc sẽ không bị đào thải và có thể duy trì được từ 8-12 tháng. 

Chúng có công dụng vô cùng to lớn trong việc sản sinh ra collagen, tăng cường trẻ hóa làn da, cải thiện đáng kể tình trạng sẹo rỗ, nếp nhăn. Giúp làn da trở nên đều màu, tươi sáng và rạng rỡ hơn. Ngoài ra, phương pháp còn giúp hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả, kiểm soát tế bào nhờn ổn định. 

Nếu như các phương pháp làm đẹp cũ khiến phụ nữ lo lắng về các biến chứng sau quá trình điều trị thì sử dụng công nghệ tế bào gốc giúp bạn hoàn toàn yên tâm. Bởi làn da của bạn sẽ được cải thiện tốt hơn mà không có tác dụng phụ hay bất kỳ biến chứng nào. 

Tác dụng của công nghệ collagen

Tác dụng nổi bật của công nghệ collagen chính là việc chống lão hóa da hiệu quả. Chúng giúp bổ sung một lượng lớn collagen cho da, giúp tăng cường độ đàn hồi, mang đến cho phái đẹp một làn da căng mịn và săn chắc. 

Việc cấy collagen giúp đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da để khắc phục tình trạng nám, sạm da, tàn nhang,... Tái tạo làn da một cách nhanh chóng, giúp xóa mờ các nếp nhăn hiệu quả. 

Hiện nay việc cấy tế bào gốc và collagen là một trong những phương pháp chăm sóc da tốt nhất. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã có thêm kiến thức về làm đẹp cho bản thân. Từ đó đưa ra lựa chọn phương pháp chăm sóc và điều trị da phù hợp nhất.
Nếu bạn còn điều gì băn khoăn hay đang muốn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia thì hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics qua số điện thoại 0969 699 997 nhé!


Back to top