Tối giản nhưng hiệu quả tối đa - Học tập phương pháp chăm sóc da của phụ nữ Pháp

14/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Để có một làn da mịn màng, tươi trẻ trước khi ra đường, chắc chắn bạn phải thực hiện các bước chăm sóc và trang điểm kỹ càng. Nhưng nếu bạn không có thời gian hãy học cách chăm sóc da tối giản của phụ nữ Pháp. Cùng SHE Việt Nam tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Quy trình chăm da gói gọn trong 3 bước

Ba bước cơ bản mà phụ nữ Pháp thực hiện chính là tẩy trang (micellar water), thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Hầu hết phụ nữ Pháp đều bỏ qua bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Họ sẽ thường thay thế bằng nước tẩy trang. Đây là loại mỹ phẩm ưa thích của đa số phụ nữ Pháp. Việc làm sạch sẽ được thực hiện bằng cách dùng bông tẩy trang, thấm micellar water rồi lau nhẹ nhàng bề mặt da. SHE Việt Nam khuyên bạn nên chọn nước tẩy trang loại dịu nhẹ nhất. Giúp loại bỏ bụi bẩn mà không khiến da bị kích ứng, tấy đỏ.

she viet nam 01

Sau bước làm sạch, da đã sẵn sàng để tiếp nhận những dưỡng chất ở các bước tiếp theo. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp da căng mịn, tránh sự bong tróc, nứt nẻ và ngăn ngừa lão hóa da. Trước khi ra ngoài thì kem chống nắng chắc chắn là loại mỹ phẩm không thể thiếu. Bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV thì kem chống nắng là sẽ phát huy tác dụng tốt nhất. Trên đây là ba bước cơ bản, không tốn quá nhiều thời gian nhưng có thể mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Trang điểm giản đơn nhưng vẫn xinh tươi, rạng rỡ

Nổi tiếng với quan điểm đề cao vẻ đẹp tự nhiên nhưng phụ nữ Pháp có trang điểm. Để có được vẻ đẹp theo ý muốn mà vẫn giữ nguyên quan điểm chăm sóc da, họ chỉ trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản tùy theo sở thích của mỗi cá nhân. 

Quy trình trang điểm sẽ bắt đầu bằng một lớp nền mỏng nhẹ. Lớp nền căng mịn nhờ kết hợp kem nền và kem dưỡng ẩm luôn là công thức làm đẹp điển hình của họ. Bí quyết này giúp lớp nền được tự nhiên căng mọng, khoẻ khoắn. Tiếp theo sẽ là phủ một chút phấn má hồng nhẹ nhàng. Theo tìm hiểu của SHE Việt Nam thì phụ nữ Pháp đều nói không với tạo khối, highlighter để bắt sáng. Các cô gái Pháp thích dùng các sản phẩm dầu khô (dry oil) để làn da trông rạng rỡ tự nhiên. 

Các cô gái Pháp luôn trung thành với màu mắt trung tính. Họ chỉ thích vẽ chân mày thanh mảnh, kẻ eyeliner sắc sảo và không bao giờ quên mascara. Và màu son đỏ là chân ái của phụ nữ Pháp. Tới đây bạn khó mà nhìn thấy những màu son khác ngoài sắc môi đỏ. Những thỏi màu màu hồng hoặc các tông màu đất gần như không tồn tại ở Paris. Và chỉ với những bước đơn giản như trên là đủ để bắt đầu ngày mới với diện mạo thật xinh tươi, rạng rỡ.

she viet nam 02

Không quên xức nước hoa

Nổi tiếng với phong thái thanh lịch, sang trọng. Bởi vậy xức nước hoa tinh tế chính là bí kíp hiệu quả bậc nhất. Và phụ nữ Pháp – những người nổi tiếng với vẻ thanh tao, sang trọng thì không bao giờ quên nhiệm vụ này trước khi rời nhà, bước xuống phố.

Bởi vậy, bên cạnh việc chăm da, trang điểm, chọn một bộ cánh thật xinh, hãy thử duy trì thói quen xức nước hoa và bạn sẽ thấy mình tự tin, cuốn hút hơn hẳn đấy!

she viet nam 03

Làm tóc đơn giản là nhất

Nhằm tránh mất thời gian với việc gội - sấy - tạo kiểu tóc mỗi sáng, các quý cô người Pháp thường gội đầu sạch sẽ vào buổi tối, với tần suất tối đa là 3 lần/tuần. Không sấy tóc để duy trì độ bóng khỏe, dày mượt là bí kíp của hầu hết các chị em. Trước khi đi ngủ, họ có một bí kíp rất hay là tết tóc để khi thức dậy, phụ nữ Pháp đã có một mái tóc xoăn nhẹ đầy nữ tính, hút mắt mà chẳng tốn thời gian.

Phụ nữ Pháp diện chủ yếu 4 kiểu tóc nhẹ nhàng dưới đây nhưng vẫn sang chảnh, cuốn hút khó cưỡng. Chính là tóc bob xoăn nhẹ, tóc búi messy, tóc mái mưa, tóc dài xoăn nhẹ. Những kiểu tóc khiến gương mặt trở nên nhỏ xinh, thanh thoát. Kiểu tóc xoăn nhẹ rối bời, lộn xộn nhưng vô cùng thú vị và cuốn hút.

Không cần quá cầu kỳ, phụ nữ Pháp vẫn nhẹ nhàng chiếm lấy cảm tình của cả thế giới bởi gu thời trang cùng phong thái sang trọng, thanh lịch.

she viet nam 04

SHE Việt Nam - Chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc da dành cho những ai không có quá nhiều thời gian. Hãy tham khảo những loại mỹ phẩm của phụ nữ Pháp và hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

SHE Việt Nam hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng.

Back to top