Xinh rạng ngời giữa nắng hè nhờ tip makeup cực hiệu quả

31/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Thời tiết nắng nóng của mùa hè, cơ thể dễ đổ mồ hôi hơn. Do vậy lớp trang điểm cũng dễ bị cuốn trôi hơn. Làm thế nào để bảo toàn nhan sắc giữa trời nắng nóng cao điểm như thế này. Cùng S.H.E Cosmetics - chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền học ngay những tip make cực hiệu quả nhé.

Gia công mỹ phẩm độc quyền - kem chống nắng nâng tông nhẹ

Với thời tiết của mùa hè thì kem chống nắng chắc chắn là loại mỹ phẩm không thể thiếu khi ra ngoài. Đây cũng chính là bước quan trọng nhất mà bất kì ai cũng sử dụng. Không phân biệt hội mặt mộc hay cả những tín đồ makeup, các beauty blogger đều thoa trước khi ra đường mỗi buổi sáng. Để tránh sạm da, da lão hóa sớm, xuất hiện vết nhăn,... thì bạn cần phải bôi kem chống nắng. Đặc biệt là những ngày nắng mạnh, cường độ tia UV cao.

gia cong my pham doc quyen

Nên chọn kem chống nắng nâng tông nhẹ

Kem chống nắng không chỉ có khả năng bảo vệ da mà còn khiến làn da khỏe khoắn và tươi sáng hơn. Mà còn cực kỳ tiện lợi với những cô nàng mèo lười hay không có nhiều thời gian. Bạn có thể không cần thực hiện quá nhiều bước trang điểm, chỉ cần sử dụng thêm kem chống nắng làn da đã trở nên vô cùng rạng rỡ.

Thị trường hiện nay có khá nhiều dòng kem chống nắng. Loại kem không màu hoặc kem chống nắng kết hợp cả kem nền. Tuy nhiên vai trò như một lọ kem nền chỉ là phụ, độ che phủ da chỉ ở mức vừa phải. Và phổ biến hơn là kem chống nắng vật lý với khả năng nâng tông nhẹ. Da không bị trắng bệch mà thiên về hồng hào, sáng sủa. Những loại kem như thế này rất phù hợp cho những ngày bạn không muốn tô trát nhiều bước.

Chọn bút kẻ mắt, mascara chống lem

Thời tiết nóng hơn thì làn da cũng có xu hướng toát mồ hôi và đổ dầu nhiều hơn. Khiến công sức chuốt mắt, kẻ eyeliner của bạn có thể bị “đổ sông đổ biển”. Và lem, trôi phấn mắt chắc chắn là một thảm họa và không cô nàng nào muốn gặp phải.

Để ngăn chặn tình trạng này, bạn hãy chú ý chọn chì kẻ mày, bút kẻ mắt cũng như mascara với khả năng chống trôi lem. Những dòng sản phẩm này khá bền màu, không lo sợ nguy cơ trôi trước sự đổ mồ hôi và tiết dầu quá nhiều của da. Lớp makeup sẽ được bảo toàn từ sáng đến tối. Nếu bạn có mong muốn kinh doanh thì gia công mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm mascara chống trôi là một ý tưởng không hề tồi. 

Phủ phấn khi đánh nền

Trong trường hợp bạn trang điểm kỹ càng, đừng bao giờ bỏ qua bước phủ phấn. Khi bạn sử dụng phấn phủ đúng cách, lớp nền sẽ không chỉ bền màu hơn, kiềm dầu hơn mà còn trơn tru hơn, giảm thiểu hiện tượng kem nền đọng vào các nếp nhăn. Vậy thế nào là phủ phấn đúng cách?

gia cong my pham doc quyen

Đầu tiên, bạn cần chọn đúng loại phấn phủ có dạng hạt rời; thứ hai là chỉ dùng một lượng thật nhỏ, phủ một lớp thật mỏng lên các vùng hay đổ dầu như vùng chữ T, hai bên cánh mũi, nhân trung và cằm. Đảm bảo được 2 điều này, lớp nền của bạn sẽ không hề dày bì mà giữ được tối đa được sự tự nhiên trong khi vẫn ráo mịn, bền màu.

Bảo toàn lớp makeup với nước xịt chuyên dụng 

Phấn phủ được nhiều beauty blogger chia sẻ khi trang điểm vào ngày nóng. Nhưng phủ phấn có thể kéo dài tuổi thọ của lớp nền trong khoảng vài tiếng. Nếu bạn muốn có lớp nền bất biến từ sáng đến tối, hãy đầu tư một chai nước xịt cố định lớp makeup. 

Loại "nước thần" này đảm nhận 2 nhiệm vụ: "chập" các lớp kem nền, phấn phủ, phấn má... lại làm một và khóa chặt chúng trên da. Bảo toàn lớp makeup hoàn hảo trong nhiều giờ đồng hồ ngay cả khi bạn đổ mồ hôi hay dính mưa. Rất đáng tiền để đầu tư nếu bạn phải hoạt động nhiều giờ dưới thời tiết nóng như đổ lửa thế này.

gia cong my pham doc quyen

Nhận gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm chăm sóc da dầu hàng ngày. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top