Xu hướng gia công mỹ phẩm trọn gói makeup kết hợp dưỡng da

02/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Xu hướng trang điểm kết hợp dưỡng da đang được các cô gái ưa thích hiện nay. Bởi có những ngày lười hay bạn không có nhiều thời gian để vừa thực hiện đầy đủ quy trình dưỡng da lại makeup trước khi ra ngoài. Thì gia công mỹ phẩm trọn gói “2 trong 1” kết hợp trang điểm và dưỡng da được nhiều người lựa chọn.

Trang điểm kết hợp dưỡng da là gì?

Mỹ phẩm trang điểm dưỡng da là những loại sản phẩm vừa tạo nên lớp nền che phủ khuyết điểm cho da mà vẫn nuôi dưỡng làn da mềm mịn. Không cần sử dụng cả phấn nền và kem dưỡng để có được tác dụng này. Việc dưỡng da, makeup trở nên đơn giản và thuận tiện hơn khi kết hơn 2 trong 1. 

gia cong my pham tron goi 01

Để tạo được sự kết hợp này, bạn cần lựa chọn chính xác cho mình dòng sản phẩm đa năng và có hiệu quả cao. Tất nhiên không phải sản phẩm makeup nào cũng có thể kết hợp dưỡng da. Có những quy trình skincare cơ bản bạn vẫn phải thực hiện để có được làn da mềm mịn và có được lớp nền mượt mà như tẩy trang, toner, sữa rửa mặt,... Vậy khi bạn muốn rút ngắn quy trình thì nên chọn loại kem nền như thế nào để một sản phẩm mà mang hai tác dụng.

Thành phần an toàn, hiệu quả dưỡng trên 60%

Một lớp nền mỏng, nhẹ nhàng, tự nhiên, che phủ tốt, giữ ẩm, không bóng dầu và an toàn cho da là những tiêu chí của phái đẹp hiện nay khi lựa chọn kem nền. Và an toàn là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn mua và gia công mỹ phẩm trọn gói. 

Những sản phẩm hiện có trên thị trường như BB cream, CC cream hay thậm chí cushion với tỷ lệ dưỡng thấp, kết cấu dày và chứa nhiều dầu khoáng, paraben, chất tạo màu. Sử dụng trên da làm tắc nghẽn lỗ chân lông, xỉn màu và hình thành mụn. Vì thế, kem nền có thành phần dưỡng da trên 60% sẽ là giải pháp cho phụ nữ hiện đại. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm như: hyaluronic, squalane, ceramide,... Hay các thành phần tự nhiên: trà xanh, nho, dầu lúa mạch, peptide, tảo xanh,... có tác dụng chống lão hóa.

Bạn có thể yên tâm trang điểm kết hợp dưỡng da với sự xuất hiện của các thành phần rất lành tính.

Độ che phủ tốt, lớp nền căng mịn

Dù chú trọng dưỡng da nhưng sản phẩm bạn lựa chọn vẫn phải đảm bảo khả năng makeup. Nếu sản phẩm có độ che phủ dừng lại ở mức "khá" nhưng lại tạo được nền da có độ căng mọng sẽ khiến cho làn da trông tự nhiên hơn. Đây cũng là xu hướng đang được dân tình ưa chuộng hiện nay.

Đừng cố sử dụng quá nhiều lớp nền trên bề mặt da bởi chúng sẽ không tự nhiên, trông già hơn, lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Dẫn đến sự hình thành của mụn. Nếu cần thêm độ che phủ, hãy khéo léo dùng một chút concealer để che phủ khuyết điểm mà vẫn giữ được độ chân thật của làn da.

gia cong my pham tron goi 02

Gia công mỹ phẩm trọn gói tích hợp khả năng chống nắng

Nghiên cứu của các chuyên gia da liễu tại các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc có những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên vẫn mang lại khả năng chống nắng rất tốt. Tiêu biểu như: dương xỉ, tảo xanh,... Chúng có chứa chất oxy hóa và khả năng chống viêm cao. Vừa ngăn chặn các tia UV chiếu vào da, lại có khả năng phục hồi những tổn thương ở da gây ra bởi ánh sáng mặt trời. 

Khả năng chống nắng sẽ tương đương với kem chống nắng có chỉ số SPF 30. Do đó, thay vì dùng Oxybenzone, zinc oxide, Titanium dioxide… một số loại kem nền trang điểm dưỡng da ưu tiên dùng các thành phần tự nhiên kể trên, vừa tác dụng chống nắng, vừa tăng tỷ lệ dưỡng trong sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn đi bơi hay tiếp xúc với nắng trực tiếp, kem chống nắng có chỉ số SPF cao hơn vẫn là lựa chọn hàng đầu nhé.

Gia công mỹ phẩm trọn gói cùng SHE Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

gia cong my pham tron goi 03

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top