ADENOSINE - Thần dược dưỡng da thế hệ mới

29/05/2019 - Đăng bởi : Nguyễn Hà

Thời gian gần đây Adenosine được giới khoa học thế giới để ý đến như một lựa chọn mới phù hợp và toàn diện chăm bảo vệ cơ thể. Bên cạnh đó giới mỹ phẩm cũng đã sử dụng và áp dụng công thức có chứa Adenosine trong sản phẩm chăm sóc da. Vậy Adenosine là gì và có tác dụng như thế nào? Hãy cùng S.H.E Cosmetics tìm hiểu qua bài viết sau.

ADENOSINE LÀ GÌ?

Adenosine được tìm thấy trong Đông trùng hạ thảo hoặc Nấm linh chi

Adenosine là hợp chất sinh học rất cần thiết cho hoạt động sống của cơ thể chúng ta. Nó hoạt động như một chất dẫn truyền thần kinh và là tiền thân của adenosine triphosphate, một nguồn năng lượng chính cho tế bào. Trong tự nhiên, Adenosine được tìm thấy với nồng độ cao trong Đông trùng hạ thảo hay Nấm linh chi.

LỢI ÍCH CỦA ADENOSINE VỚI LÀN DA

Chống kích ứng và kháng viêm

Một trong “bách khoa toàn thư” của thành phần mỹ phẩm Hàn Quốc – ngành công nghiệp mỹ phẩm lớn nhất thế giới cũng đã phải thừa nhận về công dụng thần kỳ của Adenosine. Theo Paula’s Choice Dictionary, Adenosin là một trong những chất thân thiện với da – được giới khoa học gọi là Cell-Communicating. Có thể gọi nôm na là thành phần giao tiếp tế bào – hướng dẫn tế bào hoạt động đúng chức năng, tối đa hóa hoạt động tế bào da và ngăn chặn các hoạt động rối loạn chức năng tế bào. Những tế bào có dấu hiệu bất thường như viêm, nhiễm sẽ bị phát hiện và ngăn chặn ngay từ đầu bởi hoạt chất Adenosine.

Làm sáng da

Nhờ khả năng giao tiếp tế bào mạnh, Adenosine thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào diễn ra nhanh chóng. Bên cạnh đó, Adenosine làm sáng da thông qua hoạt động loạt trừ các tế bào có chứa Melanin (nhân tố làm nám, tàn nhang và sạm da do tác động của môi trường và hoạt động hằng ngày của con người).

Chống lão hóa

Adenosine có khả năng chống lão hóa đến tuyệt vời

Bên cạnh đó, Adenosine làm tăng sự sản xuất của các sợi elastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ. Đồng thời, Adenosine làm tăng lưu thông máu trên da, phục hồi hư hại và làm đầy các rãnh nhăn.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một thành phần lý tưởng trong các sản phẩm dưỡng da, đừng do dự cho Adenosine một cơ hội để tỏa sáng nhé!

S.H.E Cosmetics tự hào là đơn vị đi đầu áp dụng công nghệ mới nhất và ứng dụng những thành phần tiêu biểu nhất trong việc sản xuất và gia công mỹ phẩm. Với những công thức chuyên biệt dành riêng cho làn da phụ nữ Đông Nam Á, S.H.E luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Hãy đến với chúng tôi mang lại cho bạn những trải nghiệm công nghệ làm đẹp mới nhất luôn được cập nhật liên tục nhé.

S.H.E đã gia công thành công nhiều sản phẩm chăm sóc da chứa Adenosine

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH S.H.E Văn Phòng Đại Diện:

Địa chỉ: 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Email: shecosmetics.vn@gmail.com

Website: http://shecosmetics.vn

Hotline: 0969.699.997

Back to top