Những người nổi tiếng làm giàu nhờ gia công mỹ phẩm

30/05/2019 - Đăng bởi : Đào Thị Huyền

Bạn nghĩ rằng chỉ chúng ta, những người chưa giàu mới tìm cách làm giàu ư? Không phải vậy đâu. Khi càng có nhiều tiền, nhiều vốn, người ta lại càng tìm cách đầu tư để tiếp tục tăng con số lên nhiều lần nữa.

Rất nhiều người nổi tiếng đã chọn đầu tư gia công mỹ phẩm thương hiệu của riêng mình.

1. M.O.I của Hồ Ngọc Hà

Bộ trang điểm 24/7 chia làm 2 set, mỗi set có màu son và màu phấn má khác nhau, trong đó Pink Pink Girl với tông hồng đất và Cool Cool Girl tông cam đất, hai tông màu đang lên ngôi năm 2018, giúp phụ nữ có thể dễ dàng lựa chọn tông màu phù hợp với cá tính. Hai bộ trang điểm giúp phụ nữ thay đổi diện mạo trong vài phút, ngoài công dụng làm đẹp, phấn nước còn dùng thay thế phấn phủ và kem che khuyết điểm, phù hợp với làn da phụ nữ Việt nhờ đặc tính kiềm dầu, giữ lớp trang điểm lâu trôi, không xuống tông màu.

Nói về lý do sản xuất bộ sản phẩm, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trong bài viết: “Mỹ phẩm Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam, hơn nữa Hàn Quốc còn là một trong những quốc gia dẫn đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm, thế nên tôi và M.O.I đã quyết định sản xuất sản phẩm của chúng tôi ở đây để chất lượng và uy tín được đảm bảo tuyệt đối”. Nữ ca sĩ cho biết, mỗi sản phẩm ra mắt công chúng, bản thân cô là người trải nghiệm đầu tiên, đem làn da và môi mình ra thị phạm để kiểm tra chất lượng đến khi cảm thấy thật sự hài lòng.

2. Lemonade của Quách Ánh

Những ngày đầu tháng 9/2018, Make Up Artist Quách Ánh đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm do chính cô nàng sáng lập ra với tên gọi LEMONADE. Bộ sưu tập đầu tiên của Lemonade mang tên Perfect Couple Lip – là dòng son mới toanh đang gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp.

Nói về đứa con đầu tay Perfect Couple Lip, cô nàng “phù thủy make up Việt Nam” còn chia sẻ rằng: “Ánh đã mất một khoảng thời gian hơn 1 năm rưỡi để sang Hàn Quốc học hỏi những công nghệ sản xuất son tiên tiến nhất cũng như chọn lọc hơn 500 màu sắc để tìm ra 5 màu son xuất sắc nhất phù hợp với tất cả cô gái Việt Nam”.


Dàn blogger Việt Nam thật sự mê mẩn và luôn dành những lời khen có cánh cho đứa con đầu tay của Quách Ánh.

Beauty Blogger Trinh Phạm: “Nếu hỏi rằng Trinh thích màu son nào nhất thì Trinh không thể chọn được màu nào cả vì thật sự Trinh yêu thích cả 5 màu”.

3. Dreamer của Bảo Anh

Ca sĩ Bảo Anh cũng ra mắt dòng son môi riêng với tên gọi Dreamer. Cô chia sẻ: “Với cá nhân Bảo Anh, là người yêu thích làm đẹp, son là thứ không thể thiếu trong túi xách”. Yêu thích từ lâu nhưng tới khi clip Sống xa anh chẳng dễ dàng với màu son tím mà cô sử dụng trong clip rất được mọi người thích, Bảo Anh quyết định thử sức bản thân bằng việc ra mắt dòng son. “Tôi được mọi người động viên, còn trẻ nên thử sức lĩnh vực mới. Sẵn máu kinh doanh trong người, tôi quyết liều một phen” – cô nói.

Dành một khoảng thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, dòng son 5 màu đẹp mắt của Bảo Anh chính thức ra đời với sự hợp tác cùng ê kíp Hàn Quốc. Trong đó, dòng son tím như trong MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng” là dòng son mở đầu với lượng sản xuất giới hạn 2.000 cây. “Chưa nghĩ đến hiệu quả kinh doanh nhưng sản phẩm này chính là kỷ niệm cho chính bản thân tôi, một sản phẩm gắn liền với sản phẩm âm nhạc của mình” – Bảo Anh chia sẻ.

4. KORA ORGANICS – MIRANDA KERR

Miranda Kerr là một tín đồ trung thành của các món mỹ phẩm cộp mác thiên nhiên, organics. Chính vì lẽ đó, năm 2006, cựu thiên thần Victoria Secret cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm mang tên Kora Organics. Với Kora, bạn có thể tìm mua sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm… Tất nhiên, các sản phẩm đều có thành phần thiên nhiên, cực kỳ thân thiện với môi trường và làn da.

Bạn cũng hoàn toàn có thể sở hữu thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình và bắt tay vào kinh doanh, kể cả với số vốn nhỏ.

----------------------------------------
💓 S.H.E Cosmetics luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng tối đa. Chúng tôi:
🎗 Sản xuất mỹ phẩm số lượng thấp để thăm dò thị trường.
🎗 Sản xuất mỹ phẩm số lượng lớn với giá tốt nhất.
🎗 Tư vấn những dòng sản phẩm mỹ phẩm hot đang là xu hướng hiện tại và những dòng sản phẩm mỹ phẩm mới lạ, độc đáo chưa có trên thị trường.
🎗 Tư vấn mọi thủ tục pháp lý đúng quy định pháp luật, quản lý thị trường.
🎗 Gửi mẫu test đến khi Quý Khách hàng hài lòng trước khi đặt hàng.
🎗 Có nhà máy sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc đạt chuẩn CGMP.
-------------------------------------
CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM S.H.E
🏘 Địa chỉ: 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
💌 Email: shecosmetics.vn@gmail.com
🌐 Website: http://shecosmetics.vn
☎️ Hotline: 0969.699.997

Back to top