Ứng dụng tế bào gốc thực vật trong quá trình chống lão hóa da

08/10/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da, tế bào gốc chiết xuất thực vật ngày càng được ứng dụng nhiều và trở nên phổ biến tại Việt Nam giúp làm chậm quá trình lão hóa của da. 

Trong bài viết này hãy cùng S.H.E Cosmetics tìm hiểu về ứng dụng của tế bào gốc chiết xuất thực vật dưới đây nhé!

Tế bào gốc chiết xuất thực vật là gì?

Tế bào gốc chiết xuất thực vật là loại tế bào gốc có nguồn gốc từ những cây và quả có trong tự nhiên. Loại tế bào này nằm ở mô phân sinh của thực vật như: mô phân sinh ngọn, mô phân sinh bên. 

Đây là nguồn gốc giúp phát triển sự sống của thực vật, cung cấp một lượng tế bào ổn định cho các cơ quan. Là tiền thân để tạo thành các mô có trong cơ quan của thực vật. 

Tế bào gốc chiết xuất thực vật ứng dụng trong việc làm đẹp

Trong tế bào gốc thực vật cũng có hai đặc tính cơ bản của tế bào gốc đó là: khả năng tạo ra các loại tế bào khác và khả năng chữa lành các tế bào hư tổn. Đồng thời sản sinh ra các loại tế bào mới thay thế các tế bào cũ. 

Tác dụng của tế bào gốc chiết xuất thực vật 

Hiện nay, tế bào gốc được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là chăm sóc sắc đẹp giúp mang lại nhiều tác dụng tốt như: 

  • Điều trị các tổn thương từ sâu bên trong các tế bào da
  • Làm lành các vết sẹo rỗ, sẹo lồi, các bệnh lý về da như nám, tàn nhang
  • Tăng cường sản sinh collagen nhằm phục hồi kết cấu da
  • Tái tạo các tế bào mới thay thế những tế bào cũ hoặc đã chết

Tác dụng tuyệt vời của tế bào gốc thực vật

Các sản phẩm từ tế bào gốc thực vật có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong da, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho từng tế bào. Giúp làn da trở nên khỏe mạnh, ngăn cản quá trình lão hóa, giúp da luôn trẻ trung và tươi sáng rạng ngời. 

Đặc biệt những sản phẩm tế bào gốc có ít tác dụng phụ và công dụng kéo dài suốt khoảng thời gian dài từ 8-12 tháng. 

Ứng dụng tế bào gốc chiết xuất thực vật trong chăm sóc da bị lão hóa

Tế bào gốc chiết xuất thực vật có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da

Vấn đề lão hóa sớm thường xảy ra khi quá trình chăm sóc hoặc điều trị da không đúng cách khiến da bị tổn thương và làm ảnh hưởng đến hoạt động của các tế bào gốc ẩn sau bên dưới.


Tế bào gốc có khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, chất tạo nền ngoại bào để tạo ra các mô liên kết, giúp ổn định cấu trúc da. Những người có độ tuổi dưới 25, các tế bào sản sinh collagen liên tục giúp duy trì độ săn chắc của làn da. 

Tuy nhiên, nếu da bị tổn thương hoặc lão hóa sớm sẽ khiến da bắt đầu lão hóa, xuất hiện nếp nhăn và kém sắc hơn. Do đó, đây là thời điểm bạn phải bổ sung các dưỡng chất cho tế bào dưới da bằng các sản phẩm làm đẹp từ tế bào gốc thực vật. 

Được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, các sản phẩm của S.H.E Cosmetics an toàn và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm chăm sóc da từ tế bào gốc này, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0969 699 997 nhé!


Back to top