Gia công mặt nạ giấy công nghệ độc quyền tại S.H.E Cosmetics

23/05/2019 - Đăng bởi : Đào Thị Huyền

Trong nhiều năm trở lại đây, phương pháp làm đẹp bằng mặt nạ giấy đang ngày càng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi tính hiệu quả và tiện dụng của nó. Làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng sâu vào bên trong chỉ trong thời gian ngắn. Cũng vì lẽ đó mà nhu cầu gia công mặt nạ ở S.H.E Cosmetics ngày càng tăng. Nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc liên quan như : Mặt nạ giấy là gì? Gia công mặt nạ giấy tại S.H.E Cosmetics có gì đặc biệt? Hãy cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé!

Mặt nạ giấy là gì? Tại sao mặt nạ giấy lại HOT đến thế

Mặt nạ giấy hay còn có tên gọi khác là Sheet mask là sản phẩm với tấm mặt nạ đã cắt sẵn, được làm bằng giấy, sợi bông hoặc vải không dệt, thẩm thấu trong dung dịch gel trong hoặc chất lỏng trắng sữa với nhiều dưỡng chất tốt cho da.

Mặt nạ giấy bổ sung nhiều dưỡng chất cho da

Hiện nay, S.H.E đang gia công 2 loại mặt nạ giấy đó chính là mặt nạ giấy khô và mặt nạ giấy ướt. Mặt nạ giấy khô được sử dụng như một miếng lột mụn còn mặt nạ ướt là loại chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp bổ sung những thành phần còn thiếu, giữ da khỏe mạnh, tươi mới hơn. Các sản phẩm mặt nạ giấy luôn mang lại nhiều tác dụng vượt trội như sử dụng dễ dàng, thuận tiện, không cần phải mất nhiều thời gian vệ sinh lại và giá thành tương đối rẻ.

Mặt nạ giấy có chức năng tăng cường dưỡng ẩm, chăm sóc làn da khỏe mạnh, làm sạch sâu lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm sạm, dưỡng ẩm, mang lại làn da sáng khỏe, mịn màng hơn. Bên cạnh đó, một số loại mặt nạ còn có chức năng điều trị mụn, trị nám, chống lão hóa, xóa nếp nhăn…

Gia công mặt nạ giấy công nghệ độc quyền tại S.H.E Cosmetics

Ngày nay, nhu cầu gia công mặt nạ giấy càng có xu hướng tăng mạnh. Vì sao lại như vậy? Mặt nạ là sản phẩm tốt khi các doanh nghiệp muốn tung ra sản phẩm trên thị trường bên cạnh sữa rửa mặt, kem trị mụn. Mặt nạ xuất phát từ nhu cầu dưỡng da, chăm sóc làn da của nhiều chị em phái nữ. Mong muốn sở hữu làn da trắng sáng, trẻ trung và có tính đàn hồi không thể bỏ qua việc đắp mặt nạ đơn giản và tiện dụng.

Gia công mặt nạ giấy tại S.H.E Cosmetics

Đặt chất lượng gia công lên hàng đầu

Trước nhu cầu của thị trường về mặt nạ là rất lớn, đối tác khi gia công sản phẩm tại S.H.E Cosmetics luôn yên tâm về chất lượng đầu ra của mình. Thành phần của mặt nạ chăm sóc da từ các loại thảo dược thiên nhiên, các loại dầu cao cấp sử dụng công nghệ cao cấp Nano White có thể đáp ứng được mọi xu hướng thị trường khó tính nhất. Đối tượng của khách hàng khi tìm đến gia công các dòng mặt nạ  tại S.H.E thường là các SPA, các trung tâm thẩm mỹ ngoài ra là bộ phận không nhỏ khách hàng cá nhân.

Để đáp ứng với những nhu cầu càng thay đổi và tăng cao của khách hàng, chúng tôi luôn “Lấy chất lượng làm đầu” là nguyên tắc hoạt động nền tảng để làm kim chỉ nam giúp khách hàng an tâm khi hợp tác, sử dụng dịch vụ.

Gia công đa dạng đáp ứng nhu cầu thị trường

 S.H.E Cosmetics hiện đang gia công nhiều loại mặt nạ khác nhau như mặt nạ ngủ dưỡng trắng da, mặt na chống lão hóa, mặt nạ than hoạt tính, mặt nạ bột thiên nhiên, mặt nạ ngăn ngừa mụn…đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Những sản phẩm được gia công nghiên cứu ra phù hợp với thị hiếu, sở thích, phân khúc thị trường đặc biệt là khả năng tài chính của cá nhân nằm tạo một vũ khí cạnh tranh đủ mạnh mẽ trong việc bắt đầu gây dựng một thương hiệu mỹ phẩm riêng hiện nay.

Bạn đang có ý định tham gia kinh doanh mỹ phẩm? Bạn đang tìm kiếm một mặt hàng hàng gia công độc quyền, chất lượng. S.H.E Cosmetics  sẽ là sự lựa chọn đúng đắn để bạn hợp tác đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh, phát triển thương hiệu mỹ phẩm của bạn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay để được hỗ trợ!

CÔNG TY TNHH S.H.E Văn Phòng Đại Diện:

Địa chỉ: 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Email: shecosmetics.vn@gmail.com

Website: http://shecosmetics.vn

Hotline: 0969.699.997

Back to top