Gia công kem chống nắng

24/06/2019 - Đăng bởi : Đào Thị Huyền

Hiện nay, biến đổi khí hậu đang diễn biến rất phức tạp kéo theo hàng loạt những tác hại không hề nhỏ cho da như: nám da, sạm da, cháy nắng, hay thậm chí là ung thư. Nhận thức được nhu cầu thị trường, các doanh nghiệp, Spa luôn luôn tìm kiếm những công thức mới với hy vọng đây sẽ là cơ hội đưa họ trở thành thương hiệu độc quyền, tin tưởng trong làng mỹ phẩm. Thì S.H.E cosmetics chính là nhà đồng hành giúp họ thành công trên cả thành công.

Gia công kem chống nắng

Tại sao gia công kem chống nắng tại S.H.E lại làm nên thương hiệu độc quyền cho doanh nghiệp?

Giữa làng mỹ phẩm thời thượng, tồn tại cùng thời gian. S.H.E nổi lên như một Supermen của các doanh nghiệp, trung tâm Spa lớn nhỏ khi rất thành công ở khâu sản xuất phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc.

Từ son môi, sữa rửa mặt, dưỡng mặt, ... cho đến các sản phẩm chống lại tất cả các yếu tố tác động từ môi trường như tảy da chết dạng sịt vô cùng Travel-friendly. Và không ngoại trừ gia công kem chống nắng - một trong những sản phẩm perfect mang dòng dõi Hàn Quốc. Thiên đường của những cô gái có làn da đáng mơ ước.

Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm, S.H.E thấu hiểu làn da phụ nữ Châu Á cũng như nhu cầu gia công mỹ phẩm của khách hàng. Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm làm đẹp như kem chống nắng đều được kiểm nghiệm và nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc với:

  • Đa dạng về kết cấu sản phẩm: dạng kem, dạng liquid, dạng xịt …
  • Đa dạng về dung tích sản phẩm: 30ml, 50ml, 100ml …
  • Tư vấn và cung cấp các mẫu bao bì, nhãn mác phù hợp với thương hiệu
  • Các sản phẩm đã được nghiên cứu, kiểm định và chứng minh về hiệu quả trên da.
  • Minh bạch về thành phần, các thành phần an toàn, thân thiện với làn da.
  • Sản phẩm được cấp phép lưu hành và sản xuất bởi chính phủ Hàn Quốc.

Những yếu tố mà S.H.E định hướng cho sản phẩm kem chống nắng

Dòng sản phẩm kem chống nắng mà S.H.E gia công được sản xuất theo công nghệ độc quyền LIPOSOME và NANO từ các nhà máy hàng đầu Hàn Quốc. Vì vậy các sản phẩm sẽ độc quyền như chính hàng nội địa nhưng thương hiệu sẽ độc quyền bạn. Với những tiện ích vượt trội:

  • Thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi, dễ dàng bỏ túi mang theo bất cứ nơi đâu.
  • Đối tượng khách hàng phổ biến: công tác xa, đi học, đi chơi du lịch, thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Thành phần thiên nhiên với hương thơm nhẹ nhàng, lôi cuốn ...

Và giá thành gia công tại S.H.E là cực kỳ hấp dẫn nhưng vẫn đặt yêu cầu chất lượng lên hàng đầu. Nhất là mùa khô đang đến gần, đặt hàng gia công sản phẩm tiềm năng này tại S.H.E để nắm lấy cơ hội đột phá doanh thu cũng như xây dựng và nâng tầm thương hiệu trong làng mỹ phẩm.

Cơ hội khi hợp tác với S.H.E Cosmetics

Khi bắt tay với một đối tác chu toàn thì những cơ hội lớn và mới là những thứ nằm trong tầm tay. Sản phẩm được sản xuất theo thương hiệu riêng tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Interkos … Không những mang lại đột phá không ngờ vì đây chính là cái nôi tạo ra những thương hiệu nổi tiếng trường tồn cũng thời gian của hàn như: The Face Shop, Laneige ...

Với công thức và công nghệ tiên tiến được sử dụng để tạo lên các thương hiệu lớn của Hàn Quốc. Đồng thời S.H.E cũng hạn chế rủi ro hàng tồn kho và tối ưu hóa chi phí đầu tư cho doanh nghiệp bằng cách tiếp nhận số lượng đặt hàng tối thiểu rất nhỏ. Và đây chính là một trong những thuận lợi giúp đối tác phát triển chỉ có ở S.H.E

Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác trên thị trường. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Đào tạo và chuyển giao công nghệ miễn phí và 100% bảo mật thông tin.

Bạn đang có ý định gia công kem chống nắng độc quyền, chất lượng? S.H.E Cosmetics sẽ là sự lựa chọn đúng đắn để bạn hợp tác đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh, phát triển thương hiệu mỹ phẩm của bạn.

Để hiểu chi tiết về các lợi ích mà S.H.E mang lại. Hãy liên hệ với những thông tin chi tiết dưới đây để được hỗ trợ tận tình nhé:

CÔNG TY TNHH S.H.E Văn Phòng Đại Diện:

Địa chỉ: 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Email: shecosmetics.vn@gmail.com

Website: http://shecosmetics.vn

Hotline: 0969.699.997



Back to top