Cách chăm sóc da mụn cực chuẩn, bạn cần lưu lại ngay

12/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Da bị mụn phải chăm sóc như thế nào? Làm sao để giảm mụn và dưỡng da trở lại tình trạng như ban đầu. S.H.E Cosmetics – nhận gia công mỹ phẩm độc quyền sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo nhỏ chăm sóc da mụn vô cùng hữu ích ngay dưới đây.

Tẩy da chết

Đây là một công đoạn rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da mặt, đặc biệt là làn da bị mụn. Tuy nhiên, hầu hết các bạn đều bỏ qua bước này hoặc thực hiện không đúng cách.

Da bị mụn sẽ tiết bã nhờn nhiều hơn so với thông thường. Và đây chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, bụi bẩn phát triển. Tẩy trang hàng ngày và rửa mặt chỉ giúp loại bỏ cặn bẩn trên da chứ không hề xóa sạch được những tế bào chết, tế bào sừng hóa. Khi lưu lại quá lâu trên da mặt, đây chính là nguyên nhân dẫn đến mụn.

Chỉ khi bạn thực hiện tẩy da chết mới có thể xóa sạch được những tế bào chết này. Việc tẩy da nên thực hiện hàng tuần, khoảng 2 lần/tuần. Bạn có thể tự tạo các mặt nạ tẩy da chết từ thiên nhiên. Hoặc mua các loại kem tẩy da chết được bày bán nhiều trên thị trường. Tình trạng mụn sẽ giảm hẳn giúp da mịn màng hơn. Khi các lỗ chân lông được thông thoáng sẽ tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất dưỡng chất cho da.

gia cong my pham doc quyen tri mun

Tẩy da chết nên được thực hiện từ 1-2 lần/tuần

Kem chống nắng

Là loại mỹ phẩm không thể thiếu trong điều kiện nắng gắt của mùa hè. Nhưng nhiều bạn vẫn không có thói quen dùng kem chống nắng. Lợi ích của kem chống nắng với làn da là không thể chối cãi. Bảo vệ da khỏi sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, còn có tác dụng điều tiết sự tiết dầu ở da.

Kem chống nắng còn được bổ sung chất dưỡng ẩm, cung cấp ẩm cho làn da mịn màng. Hiện nay các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền cho ra rất nhiều loại kem chống nắng được bổ sung thêm các tác dụng khác nhau. Vì vậy bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn kem chống nắng cho làn da của mình. Đặc biệt, với những bạn có làn da mụn thì vẫn có những loại kem có kết cấu mỏng, nhẹ, không gây bí da và lên mụn.

Dưỡng ẩm

Là bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da mụn. Dầu nhờn chính là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Nếu da bạn khô, cơ thể sẽ tự phát tín hiệu và tiết dầu để làm ẩm da. Nhưng khi dầu tiết quá nhiều lại là nguyên nhân hình thành nên mụn.

Vì thế, bạn cần cấp ẩm cho da thường xuyên. Các loại kem dưỡng ẩm sẽ cân bằng lại đô pH tự nhiên của làn da. Khi da không bị khô, không thiếu nước sẽ không sản xuất thêm dầu nữa. Lúc này tình trạng mụn cũng được cải thiện hơn hẳn. Vì thế, đừng bỏ qua việc dưỡng ẩm hàng ngày nhé.

gia cong my pham doc quyen duong am

Dưỡng ẩm là vô cùng cần thiết cho da mụn

Rửa mặt và đắp mặt nạ

Rửa mặt là bước quan trọng hàng đầu giúp loại bỏ nhờn, bụi bẩn, mỹ phẩm còn sót lại. Việc lựa chọn loại sửa rửa mặt phù hợp sẽ giúp bề mặt da sạch hơn, thoáng mát hơn. Mà còn có tác dụng ngừa mụn hiệu quả.

Đắp mặt nạ sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất cho da nhưng bạn hãy khéo léo chọn cho mình các loại mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên: lô hội, dưa chuột, cà chua, trà xanh,… Các miếng mặt nạ được đóng gói sẵn không hề tốt cho da mụn đâu nhé.

Tăng cường sức khỏe cho da

Sức khỏe làn da cũng quan trọng không kém sức khỏe của cơ thể. Bởi một làn da khỏe mạnh sẽ chống chọi lại được với vi khuẩn, tác nhân gây nên mụn ở da mặt. Để có một làn da tươi sáng, tràn đầy sức sống, bạn nên cung cấp đủ nước, khoáng chất và các loại vitamin.

Kẽm là một trong những chất quan trọng với sức khỏe làn da. Bởi kẽm có tác dụng chống lại các vi khuẩn gây nên mụn. Hầu hết những người bị mụn là những người có hàm lượng kẽm trong cơ thể thấp. Và để phục hồi da sau mụn, bạn cần tích cực bổ sung vitamin C, vitamin E cho làn da. Đây là những thành phần cần được lưu ý bổ sung khi gia công mỹ phẩm độc quyền cho da mụn.

Để tăng cường sức khỏe cho da, bạn cần ngủ đủ giấc và không nên thức quá khuya. Trong thời gian này da sẽ có thời gian thải độc, giảm tình trạng mụn. Một chế độ ăn uống hợp lý cũng vô cùng quan trọng. Và hãy duy trì các hoạt động thể dục hàng ngày. Máu lưu thông tốt trong quá trình hoạt động cơ thể cũng khiến làn da mịn màng, trắng đẹp hơn.

gia cong my pham doc quyen lo tri mun

Sử dụng kem trị mụn để cải thiện tình trạng da bị mụn

Gia công mỹ phẩm độc quyền – kem trị mụn của S.H.E Cosmetics

Ngoài các bước chăm sóc da cơ bản như trên, bạn cần kết hợp sử dụng bộ kem trị mụn để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất. Sản phẩm sẽ kiểm soát chặt chẽ sự tiết bã nhờn ở da, giảm sung và đẩy mụn lên bề mặt da. Từ đó giúp điều trị dứt điểm mọi loại mụn.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm thâm, làm mờ sẹo hoặc hạn chế hình thành sẹo sau mụn. Sản phẩm được kết hợp bởi những loại nguyên liệu phù hợp với làn da phụ nữ châu Á. Được sản xuất theo dây chuyền khép kín hiện đại. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc. Không chứa corticoid nên đây là sản phẩm giúp điều trị mụn hiệu quả lâu dài, an toàn.

Gia công mỹ phẩm tạo thương hiệu riêng cùng S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu Hàn Quốc ở lĩnh vực sản xuất, gia công mỹ phẩm độc quyền. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trị mụn cho khách hàng

Back to top