Công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền chăm sóc da khô mùa thu-đông

31/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Không khí thiếu độ ẩm khiến da trở nên khô ráp, dễ bong tróc và nứt nẻ. Bên cạnh việc cấp ẩm thì bạn cần chú ý cung cấp thêm các dòng mỹ phẩm dưỡng da đảm bảo chúng luôn căng mượt, mịn màng. Cùng S.H.E Cosmetics - công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền tìm hiểu những mẹo chăm sóc da tốt nhất.

Sử dụng kem dưỡng ẩm có kết cấu dày hơn 

Thời tiết trở lạnh là lý do bạn nên chuyển sang một loại kem dưỡng da trước khi ngủ có kết cấu dày hơn. Chúng ta cần bù đắp cho da khi thời tiết thay đổi bằng cách cấp ẩm nhiều hơn để giữ da luôn mềm mại. Sử dụng kem dưỡng có chứa thành phần ceramide sẽ là sự lựa chọn thông minh cho mùa Thu – Đông. Khi còn trẻ, da khỏe mạnh do lượng ceramide trong da nhiều. Tuy nhiên càng lớn tuổi, ceramide càng suy giảm. Những sản phẩm dưỡng da chứa ceramide giúp da tránh khỏi tình trạng mất nước bằng cách tạo một màng chắn bảo vệ da.

cong ty san xuat my pham doc quyen 01

Sử dụng một loại serum axit hyaluronic trước kem dưỡng ẩm hoặc dầu dưỡng (loại không chứa mùi thơm sẽ ít gây kích ứng nhất) sẽ giúp da căng mướt và sáng đều màu.

Thường xuyên đắp mặt nạ

Mặt nạ dưỡng da là một bí quyết làm đẹp không mới mẻ, tuy nhiên nhiều người vẫn xem nhẹ hiệu quả của chúng. Nếu không có thời gian tự chuẩn bị mặt nạ tại nhà, bạn có thể đặt mua mặt nạ giấy/gel từ các công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền. Một tuần đắp mặt nạ 2 lần sẽ giúp da khỏe mạnh và đẹp hơn.

Không nên tắm quá lâu 

Tắm với nước quá nóng không phải thói quen tốt cho làn da mùa đông. Thay vào đó, bạn chỉ nên tranh thủ tắm với nước ấm trong khoảng từ 5 đến 10 phút một lần. Bên cạnh đó, sử dụng sữa tắm dịu nhẹ và tránh những loại xà phòng cũng là điều bạn nên chú ý.

Sữa tắm là sự lựa chọn tốt hơn xà bông cục bởi chúng chứa nhiều thành phần dưỡng hơn. Sử dụng tẩy tế bào chết toàn thân ở những vị trí như nách, cổ, háng và bàn chân. Với những khu vực khác của cơ thể, hãy sử dụng ít sản phẩm tẩy tế bào chết nhất có thể, bởi trong mùa lạnh và hanh khô, da tiết ít mồ hôi hơn. Tẩy tế bào chết quá mạnh ở những vùng trên có thể khiến da khô và kích ứng.

Sau khi tắm xong, hãy cố gắng thoa kem dưỡng hay dầu dưỡng lên da sớm nhất có thể. Những thành phần nên có trong một loại kem dưỡng da vào mùa lạnh là lactic acid, glycerin, mineral oil, hyaluronic.

cong ty san xuat my pham doc quyen 02

Không nên sử dụng quá nhiều mỹ phẩm có chứa retinol

Vào mùa Thu, bên ngoài lạnh đi nhưng không khí khô hơn, do đó da cũng sẽ thiếu ẩm hơn. Với những sản phẩm trị mụn hoặc chống lão hóa như retinoids, benzoyl peroxide và axit salicylic, bạn cần cân nhắc lịch dùng ít hơn hoặc chuyển sang những thành phần nhẹ hơn. Aczone 7,5% một lựa chọn tốt để điều trị mụn trứng cá ít gây kích ứng hơn so với nhiều lựa chọn trị mụn khác. Bạn cũng cần lưu ý yếu tố này khi lựa chọn gia công mỹ phẩm tại các công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền.

Thoa kem chống nắng mỗi ngày trước khi ra ngoài

Vào mùa Thu, ánh nắng mặt trời có thể không còn gay gắt như mùa Hè nhưng bạn vẫn không thể bỏ qua bước dùng kem chống nắng. Kem chống nắng là một loại kem dùng cho mọi mùa và mọi thời tiết. Với chức năng giảm tia bức xạ, hạn chế nguy cơ mắc bệnh ung thư gia, kem chống nắng được xem như lớp “khiên” bảo vệ tối thượng của làn da. Ngoài ra, đây cũng là lớp màng “khóa” những dưỡng chất chăm sóc da trước đó.

Kem dưỡng da tay là vật bất ly thân

Một tuýp nhỏ kem dưỡng da tay vừa giúp đôi tay bạn luôn mềm mại, lại tỏa hương thơm dịu. Lưu ý không nên chọn kem dưỡng da tay quá đặc. Những loại kem này sẽ khiến tay bạn luôn nhờn rít, gây khó khăn trong những hoạt động hàng ngày.

cong ty san xuat my pham doc quyen 03

SHE Việt Nam - Công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top