Công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền chia sẻ bí kíp dưỡng da đẹp toàn diện

06/11/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Một làn da mịn màng, săn chắc và trắng hồng đang là mục tiêu của nhiều chị em hiện nay. Vậy làm sao để chăm sóc da đẹp toàn diện? S.H.E Cosmetics - Công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền sẽ chia sẻ cho bạn những bí kíp đơn giản dưới đây

1. Luôn luôn thoa kem chống nắng mỗi ngày

Tia UV có trong ánh nắng mặt trời luôn là mối nguy hại lớn nhất với làn da. Gây sạm da, nám da, lão hóa sớm, thậm chí gây ung thư da. Làn da của bạn sẽ xấu đi trông thấy, trở nên nhăn nheo, chảy xệ và kém săn chắc. Và để ngăn ngừa những nguy cơ này, kem chống nắng đang là giải pháp hàng đầu cho làn da. Chúng tạo nên lớp hàng rào ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím tới làn da.

cong ty san xuat my pham doc quyen 01

Cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa những tác hại của tia UV. Đồng thời có khả năng ngăn ngừa lão hóa da. Không tự nhiên mà các chuyên gia da liễu tại các công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền khuyên bạn sử dụng kem chống nắng là loại mỹ phẩm hàng đầu trong chống lão hóa. Bôi kem trước khi ra ngoài khoảng 10-15 phút và bôi lại mỗi 2 tiếng nếu hoạt động dưới điều kiện nắng gắt.

Hơn nữa, bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ các loại kem chống nắng: loại thông thường, loại chống thấm nước và dạng sáp để có thể bảo vệ làn da tuyệt đối trong mọi hoàn cảnh.

2. Trang điểm nhẹ nhàng hoặc để mặt mộc khi có thể

Khi tới tham dự các sự kiện lớn bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng với gương mặt rạng rỡ được makeup cẩn thận. Tuy nhiên, cuộc sống thường ngày hoặc bất cứ khi nào có thể, bạn nên makeup nhẹ nhàng hoặc để luôn mặt mộc.

Thói quen này giúp làn da có thời gian được nghỉ ngơi, phục hồi sau khi phải hứng chịu vô số bụi bẩn, vi khuẩn và mỹ phẩm trang điểm. Nếu không có thời gian nghỉ ngơi, làn da có thể yếu hơn và lão hóa nhanh hơn. Hơn nữa, nếu không được làm sạch kỹ càng, cặn trang điểm và bụi bẩn có thể gây bít tắc lỗ chân lông. Và nguy cơ xuất hiện mụn là cực kỳ cao. Bên cạnh thời gian nghỉ ngơi, phục hồi, bạn nên kết hợp thêm những quy trình chăm sóc, dưỡng da chuyên sâu. Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho làn da.

cong ty san xuat my pham doc quyen 02

3. Chế độ ăn lành mạnh để da đẹp từ bên trong

Thực phẩm sẽ cung cấp năng lượng và sức khỏe cho cơ thể, trong đó có làn da. Những thực phẩm không tốt cho sức khỏe sẽ không mang đến làn da mịn màng, săn chắc và khỏe khoắn. Vì thế, bên cạnh mỹ phẩm, chuyên gia tại các công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền khuyên bạn nên xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh. 

Hạn chế và tránh xa những thực phẩm không tốt cho sức khỏe như: bia rượu, thuốc lá, đồ ăn cay nóng, đồ ăn nhanh,... Thực phẩm nhiều muối cũng được khuyến khích không nên sử dụng quá nhiều, bởi chúng không tốt cho da và gây nên tình trạng sưng phù.

4. Chăm chỉ tập thể thao sẽ mang lại làn da đẹp

Bên cạnh một quy trình skincare hợp lý, chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục cũng là một cách để giúp da đẹp hơn, khỏe hơn từ bên trong. Những hoạt động nhẹ nhàng như chạy bộ, đi dạo hay tập yoga vừa giúp thân hình dẻo dai, thư giãn. Lại giúp đào thải độc tố sức khỏe được cải thiện còn làn da thì thêm mịn màng, khỏe khoắn.

cong ty san xuat my pham doc quyen 03

5. SHE Việt Nam - Công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc làn da, mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cho khách hàng.

Back to top