“Đối phó” với mùa hè, đừng quên những loại skincare “thần thánh”

26/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Mùa hè với nhiệt độ cao khiến da trở nên khô. Hơn nữa, các tia cực tím cũng khiến da bị tổn hại. Làm sao để bảo vệ được da, giữ làn da luôn tươi trẻ, căng mọng. Hãy sử dụng ngay các loại skincare chăm sóc da ngay nhé. S.H.E Cosmetics - chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền sẽ liệt kê cho bạn dưới đây.

Gia công mỹ phẩm độc quyền - Kem chống nắng

Không chỉ các bác sỹ da liễu, các beauty blogger mà hầu hết mọi người đều biết được những tác hại của ánh nắng mặt trời tới da. Tiếp xúc trực tiếp với cường độ nắng mạnh mà không che chắn, bảo vệ, chắc chắn da sẽ trở nên sạm đi, cháy nắng,... Hậu quả nặng nề nhất chính là các tế bào da bị tổn hại. Dẫn tới sự xuất hiện của các nếp nhăn, nám da, quá trình lão hóa da diễn ra sớm hơn.

gia cong my pham kem chong nang

Đừng quên thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài trời nắng nhé

Làm sao để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Bạn cần che chắn cẩn thận khi ra ngoài trời nắng. Nhưng để bảo vệ tốt nhất, hãy sử dụng kem chống nắng phù hợp với làn da của mình. Lựa chọn cẩn thận từng loại kem phù hợp với da dầu, da khô, da nhạy cảm hoặc da mụn,... Nên bôi kem trước khi ra ngoài khoảng 15-20 phút. Và bôi lại mỗi 2 tiếng để giữ được hiệu quả bảo vệ tối ưu nhất.

Các loại mỹ phẩm làm sạch da 

Không chỉ trong điều kiện nắng hè mà bất cứ thời gian nào, da cũng cần được làm sạch trước khi đi ngủ. Làm sạch da giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, lớp make up,... Nhờ đó lỗ chân lông được thông thoáng hơn cũng giúp ngừa mụn hiệu quả. Việc thẩm thấu các dưỡng chất ở các bước skincare tiếp theo cũng trở nên nhanh chóng hơn.

gia cong my pham doc quyen lam sach da

Lựa chọn nước tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp với da

Làm sạch da không chỉ đơn giản là sử dụng sữa rửa mặt. Trước đó bạn cần thực hiện tốt bước tẩy trang để loại bỏ hoàn toàn cặn trang điểm, kem chống nắng. Nhằm giúp da được thông thoáng hơn. Tiếp theo hãy thoa toner để cân bằng độ pH cho da. Hơn nữa, vào mùa hè, da đổ mồ hôi và tiết dầu nhiều hơn, hãy lưu ý sử dụng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ. Không nên chọn các loại sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh, bởi sẽ khiến da mỏng hơn và dễ bắt nắng hơn.

Gia công mỹ phẩm độc quyền - Serum vitamin C

Da sẽ trở nên sạm hơn vào mùa hè. Các sắc tố melanin xuất hiện nhiều hơn bởi sự tác động của nắng hè. Vì vậy bước dưỡng trắng da là không thể thiếu. Và serum vitamin C là một sản phẩm được khuyên dùng bởi các chuyên gia nghiên cứu tại các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc. 

Và trong hầu hết các loại serum vitamin C hiện nay đều được bổ sung thêm vitamin E và Ferulic Acid. Cả hai chất này đều giúp ngăn lại sự xâm nhập của ánh nắng mặt trời tới da. Đồng thời ức chế sự phát triển, lan rộng của sắc tố melanin dưới da. Nhờ đó, làn da cũng trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Thoa serum vitamin C vào buổi sáng sẽ mang lại khả năng dưỡng da cả ngày dài.

gia cong my pham doc quyen serum vitamin C

Dưỡng sáng da hiệu quả

Kem dưỡng ẩm chứa thành phần phục hồi da

Kem dưỡng ẩm nên được sử dụng bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên vào mùa đông khi làn da khô nhất thì cần lựa chọn các loại mỹ phẩm chuyên cung cấp ẩm cho da. Vào mùa hè, bạn chỉ cần sử dụng những loại kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng, dịu nhẹ. Hoặc bạn có thể tìm mua những loại kem chống nắng, sữa rửa mặt có khả năng dưỡng ẩm. 

Ngoài ra, hãy sử dụng thêm các sản phẩm có khả năng làm mát da như gel lô hội, nước hoa hồng,... Hoặc những loại mỹ phẩm có các thành phần bảo vệ da như peptide. Bởi da cần phục hồi tốt nhất nhất sau một ngày dài và chuẩn bị để đối phó với nắng hè vào ngày hôm sau.

gia cong my pham doc quyen duong am

Mặt nạ sữa chua không chỉ dưỡng trắng mà còn giúp làm dịu da

Cung cấp đủ nước cho da

Ngoài việc thực hiện đầy đủ các quy trình chăm sóc da và lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp cho làn da của mình. Thì bạn cũng cần cung cấp đủ nước cho cơ thể bằng cách uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. 

Bạn đừng nhầm tưởng vào mùa hè da đổ nhiều dầu hơn nghĩa là cơ thể đang thừa nước nhé. Chính bởi sự thiếu nước mà cơ chế tiết dầu của da tiết nhiều dầu hơn nhằm cân bằng độ ẩm trên da. Dầu tiết quá nhiều khiến da trở nên bí bách hơn và sự xuất hiện của mụn là điều hiển nhiên. Vì thế hãy bổ sung đủ nước cho cơ thể để da được cung cấp đầy đủ độ ẩm và trở nên mịn màng hơn.

gia cong my pham doc quyen cung cap du nuoc

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm làm đẹp thương hiệu độc quyền. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực sản xuất  mỹ phẩm độc quyền. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top