Dưỡng da khỏe đẹp, trắng mịn nhờ khám phá những bí mật của Vitamin C

09/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc rất chú trọng thành phần vitamin C trong sản xuất. Bởi đây là một vũ khí bí mật mang tới làn da trẻ trung, trắng mịn và săn chắc. SHE Cosmetics sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da mỗi ngày bằng Vitamin C cực hiệu quả.

Nhắc tới vitamin C chắc ai cũng nghĩ tới những quả cam hay chanh. Thường họ chỉ bổ sung hai loại quả này trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, có rất nhiều loại hoa quả khác cũng chứa hàm lượng vitamin C khá cao, rất có lợi cho cơ thể. Có thể kể đến như: dâu tây, ngò tây, kiwi, ớt chuông đỏ,... Bạn nên lựa chọn những loại quả còn tươi. Bên cạnh thực phẩm thì mỹ phẩm chứa vitamin C cũng là giải pháp cho làn da của bạn.

gia cong my pham han quoc

Gia công mỹ phẩm cần hàm lượng phù hợp 

Vitamin C cần được bổ sung qua thực phẩm hoặc mỹ phẩm có thành phần vitamin C chứ cơ thể con người không thể tự tạo ra vitamin C. Tuy nhiên, đưa lượng vitamin C bao nhiêu là phù hợp? Theo chuyên gia tại các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc, một lượng 40-60mg sử dụng mỗi ngày là vừa đủ cho hiệu quả chống lão hóa da. 

Là một thành phần dễ tan trong nước, nên nếu có bổ sung dư thừa thì nó cũng sẽ bị đào thải khỏi cơ thể ngay lập tức.   

Có vai trò kích thích sản sinh collagen

Được sử dụng trong các lọ mỹ phẩm được giới thiệu là có khả năng chống oxy hóa giữ cho da luôn tươi trẻ. Thành phần Vitamin C được thêm vào trong quá trình gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc có vai trò kích thích sự tái tạo, sản sinh collagen. Đây chính là chìa khóa cho làn da tươi trẻ, căng bóng. 

Cơ thể có thể tự sản xuất collagen. Nhưng số lượng collagen được tái tạo có thể giảm đi hoặc quá trình bị chậm hơn do một số tác nhân từ bên ngoài. Ví dụ như tia UV có trong ánh nắng mặt trời, môi trường khói bụi, sự stress của cơ thể, thiếu ngủ,... 

Vitamin C không chỉ thúc đẩy quá trình sản xuất collagen mà còn chỉ định đúng loại collagen quan trọng cho da. Là thành phần thiết yếu sử dụng trong các lọ mỹ phẩm có chức năng chống lão hóa, làm trắng da hay điều trị mụn. Chúng giúp kích thích quá trình tuần hoàn của tế bào da và khắc phục những vết thâm do mụn để lại.

gia cong my pham tai han quoc vitamin C 01

Tăng cường tuần hoàn máu

Làn da bị lão hóa thường nhăn nheo, chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, là do mạch máu, tĩnh mạch bị yếu đi khiến lượng máu chảy bị chậm hơn.Việc đó ảnh hưởng khá nhiều tới cơ thể, đặc biệt là tim. 

Và Bioflavonoids (còn có tên khác là vitamin P) được tìm thấy ở cùi của những loại trái cây giàu vitamin C như cam, chanh và bưởi. Vitamin P giúp làm tăng sức mạnh của thành tế bào, làm chúng mượt hơn để máu dễ lưu thông. Nhờ đó, sức khỏe và vẻ ngoài của làn da cũng được cải thiện. 

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc giúp chống oxy hóa 

Tia UV có trong ánh nắng mặt trời, khói bụi, hóa chất là điều kiện cho sự phát triển và lan rộng của các gốc tự do. Chúng bị phá vỡ nhờ các tác nhân trên, rồi lại gắn vào các phân tử gần nhất, đã tạo ra rất nhiều hư hại ở tế bào.

Và vitamin C có khả năng hút các gốc tự do này, ngăn cản chúng làn rộng và gây hại cho các tế bào. Nhờ đó quá trình oxy hóa bị chậm lại và lão hóa da cũng được ngăn cản đáng kể.

Thành phần có tác dụng đa năng

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc có chứa vitamin C mang lại rất nhiều tác dụng với làn da. Bởi chúng là hoạt chất có nguồn gốc thiên nhiên nên cực an toàn và lành tính với da. Chúng giúp giải quyết hầu hết các vấn đề thường gặp ở da hiện nay. Như lão hóa da, làm mờ thâm, nám, kháng khuẩn, trị mụn, chống viêm,...

Hãy tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng

Là một thành phần dễ bị oxy hóa khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Chúng cũng dễ bị bốc hơi. Nên cần được làm ổn định trong gia công mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm dưỡng da. Nếu không cẩn thận trong việc bảo quản và sử dụng thì vitamin C không thể phát huy tác dụng. Chúng có thể làm giải phóng gốc tự do. 

Khi sản xuất cần lựa chọn những lọ tối màu để đựng vitamin C. Trong quá trình sử dụng bạn cần bảo quản theo đúng hướng dẫn đưa ra. Khi thấy sản phẩm có dấu hiệu chuyển sang màu vàng, bạn nên ngừng sử dụng sản phẩm đó ngay lập tức. Các chuyên gia tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc khuyên bạn nên lựa chọn mỹ phẩm có màu trắng nhằm dễ phát hiện sự thay đổi về màu sắc khi vitamin C bị biến đổi.

gia cong my pham tai han quoc vitamin C 02

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc da, dưỡng da, mỹ phẩm điều trị, sản phẩm dùng cho makeup. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax,… 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng 

Back to top