Gia công mỹ phẩm chống lão hóa theo hướng dẫn của chuyên gia

03/12/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Giữ được làn da luôn tươi trẻ, căng mịn là mơ ước của không ít chị em. Vì thế, gia công mỹ phẩm giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm của da được nhiều nhà kinh doanh mỹ phẩm lựa chọn. Cùng tham khảo những bí kíp sử dụng mỹ phẩm chống lão hóa dưới đây nhé. 

Phòng bệnh hơn chữa bệnh

Rất nhiều chị em cảm thấy hối hận vì luôn thờ ơ với làn da của mình. Sau khi da bắt đầu gặp các vấn đề lão hóa mới “vỡ lẽ” và phải tốn rất nhiều chi phí dành cho việc điều trị. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” hoàn toàn là lời khuyên đúng đắn bởi nếu duy trì các thói quen sinh hoạt lành mạnh, chăm sóc da đúng cách, bạn đã góp phần hạn chế tối đa các nguyên nhân dẫn đến lão hóa và hàng loạt các vấn đề da liễu khác.

Sử dụng và gia công mỹ phẩm các sản phẩm kem chống nắng, viên uống chống nắng góp phần bảo vệ làn da khỏi lão hóa bởi tia UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời. Và trong đèn huỳnh quang thường có sức phá hủy các tế bào da rất mạnh. Dẫn đến tình trạng da sạm đen, xỉn màu và khô ráp. Đồng thời sử dụng các sản phẩm có khả năng chống oxy hóa cao để bảo vệ làn da trước ô nhiễm môi trường, khí hậu và khói bụi độc hại.

gia cong my pham kem chong nang

Gia công mỹ phẩm độc quyền kem chống nắng sẽ tạo nên một lớp hàng rào, bảo vệ da hoàn hảo trước những tác động của các tia cực tím gây hại. 

Thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da cơ bản

Các chuyên gia tại các công ty gia công mỹ phẩm chưa bao giờ thôi khuyên bạn việc thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da cơ bản trước khi tính đến các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Vì sao lại như vậy? Đơn giản bởi mỗi bước skincare đều có các công năng khác nhau và làn da cần được bảo vệ, làm sạch sâu mới có thể hấp thụ hết các dưỡng chất, quy trình chăm sóc da như thế mới đạt được kết quả. 

Cụ thể như sữa rửa mặt dù có thể làm sạch da nhưng không thể loại bỏ hoàn toàn các tạp chất trang điểm đọng trên da, mắt và môi. Lúc này bạn cần phải sử dụng dầu tẩy trang. Tế bào chết cần được tẩy sạch để da và lỗ chân lông thông thoáng, sản phẩm tẩy tế bào chết là cực kỳ cần thiết…. 

Đặc biệt, bạn cần nên lưu ý kỹ về thứ tự sử dụng các sản phẩm bởi nếu không sử dụng theo một thứ tự đúng, các sản phẩm sẽ không thể phát huy được hết các khả năng và gây lãng phí, thậm chí còn có thể gây kích ứng. Tốt hơn hết, khi sử dụng bạn cần đọc kỹ hướng dẫn, tham khảo người bán hoặc bác sĩ da liễu về thứ tự sử dụng các sản phẩm. 

gia cong my pham skincare

Lựa chọn các thương hiệu uy tín và chất lượng 

Không phải ngẫu nhiên khi các chuyên gia hàng đầu đều đưa ra lời khuyên cho những ai đang quan tâm đến các sản phẩm điều trị lão hóa cần lựa chọn các thương hiệu, công ty gia công mỹ phẩm uy tín và chất lượng. Không chỉ là chăm sóc da, nếu bạn sử dụng những sản phẩm chăm sóc da kém chất lượng, làn da vừa không được điều trị hiệu quả mà còn rất dễ “rước họa vào thân” 

Những thương hiệu lớn, nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe, được chứng nhận an toàn, hiệu quả sẽ là những gợi ý tuyệt vời giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình các sản phẩm ưng ý nhất. 

Ngủ đủ giấc 

Việc ngủ đủ giấc không chỉ giúp cho bạn nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi mà nó còn là khoảng thời gian cực kì lý tưởng để làn da hấp thụ các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe. Các chuyên gia cho biết trong thời gian bạn nghỉ ngơi, làn da tích cực làm việc, cải tạo và sửa chữa các cấu trúc da bị tổn thương. Chính vì vậy mà việc dưỡng da vào ban đêm là một bước không thể bỏ qua.

gia cong my pham

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cùng SHE Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cho khách hàng

Back to top