Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cứu cánh làn da ngồi điều hòa nhiều

19/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Hầu hết các chị em văn phòng hiện nay đều sử dụng điều hòa cả ngày. Nếu không dưỡng da thường xuyên, da trở nên khô hơn, nếp nhăn xuất hiện sớm. Để tránh được hiện tượng này bạn cần chăm sóc da hàng ngày. Và gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc sẽ là địa chỉ được tin cậy, lựa chọn để dưỡng da.

Điều hòa ảnh hưởng tới da như thế nào?

Bên cạnh các vấn đề như khô da, nếp nhăn xuất hiện thì làn da còn gặp phải những vấn đề nghiêm trọng khác như: mụn bùng phát, da bong tróc, mất đi độ đàn hồi,... Điều hòa mang lại rất nhiều tác dụng như làm mát trong điều kiện nắng nóng cực điểm như hiện nay. Khiến cơ thể trở nên dễ chịu và thoải mái hơn. Nhưng sử dụng điều hòa hàng ngày lại là nguyên nhân khiến da nhanh lão hóa hơn.

Theo ý kiến của các bác sỹ da liễu, điều hòa không chỉ lấy đi độ ẩm mà còn làm thất thoát chất dinh dưỡng từ làn da, dẫn đến những vấn đề không mong muốn. Bên cạnh đó, khi bạn bước ngoài trời nắng nóng vào phòng điều hòa mát lạnh, sự thay đổi nhiệt độ đột ngột này sẽ tác động rất tiêu cực đến làn da. 

gia cong my pham tai han quoc

Cơ thể và làn da có thể không chống chọi được trước hiện tượng này, dẫn đến hàng loạt vấn đề như: nếp nhăn xuất hiện sớm, mụn bùng phát, da khô, ngứa ngáy và bong tróc, mất đi độ đàn hồi. Và để ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm ở da do ngồi điều hòa, bạn cần áp dụng nhưng phương pháp dưới đây.

Và đó cũng là gợi ý về nhu cầu thị trường mỹ phẩm cho những ai đã, đang và sắp kinh doanh các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da cho phụ nữ. Bạn có thể lựa chọn gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc, dòng sản phẩm phù hợp nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất. 

Đừng bao giờ quên thoa  kem dưỡng ẩm vào buổi sáng

Nhiều nàng chỉ thoa kem dưỡng ẩm vào buổi tối mà quên mất rằng, làn da cũng cần được duy trì độ ẩm cả một ngày dài bằng cách thoa kem dưỡng vào buổi sáng. Bằng không, những yếu tố ngoại cảnh như nắng, gió, đặc biệt là không khí điều hòa sẽ khiến độ ẩm trong da bị thất thoát, dẫn đến những hệ quả như: da bóng dầu, nổi nhiều mụn hơn, xỉn màu và về lâu dài còn hình thành nếp nhăn, khiến da chảy xệ.

gia cong my pham tai han quoc duong am

Vì thế, bất kể là bạn có ngồi điều hòa hay không, hãy thoa kem dưỡng ẩm vào buổi sáng. Lưu ý rằng, để làn da không cảm thấy nặng nề, bức bí và lỗ chân lông bị bít tắc, bạn hãy chọn loại kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ, ghi chú non-comedogenic (không gây tắc lỗ chân lông, sinh mụn). Bên cạnh đó, đừng quên làm sạch da trước khi thoa kem dưỡng ẩm để các dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn.

Uống đủ nước, bổ sung thêm hoa quả

Chỉ dưỡng ẩm cho làn da từ bên ngoài thôi chưa bao giờ là đủ, bạn còn cần cấp ẩm và bổ sung vitamin từ bên trong thì làn da mới "bình an vô sự" trải qua 8 tiếng (hoặc hơn thế nữa) ngồi điều hòa. Vậy nên, bên cạnh việc dưỡng da, đừng bao giờ quên nhiệm vụ uống đủ 1.5 – 2 lít nước mỗi ngày và ăn nhiều rau xanh, hoa quả… Duy trì thói quen ăn uống này thì làn da không chỉ ẩm mọng mà còn được đào thải độc tố, da sáng mịn, hồng hào từ bên trong.

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc chai  xịt khoáng dưỡng ẩm

Phòng trừ trường hợp kem dưỡng của bạn không đủ sức duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày dài, việc thủ sẵn một chai xịt khoáng chưa bao giờ là thừa. Nhưng bạn cần lưu ý, không phải lọ xịt khoáng nào cũng cấp ẩm cho da, nếu chỉ là nước tinh khiết, cộng thêm hương liệu và cồn… sản phẩm này thậm chí còn khiến da khô hơn. Vậy để biết lọ xịt khoáng bạn sắp mua có thể đảm đương nhiệm vụ cấp ẩm cho da được hay không, hãy kiểm tra xem sản phẩm có chứa thành phần như: HA, Glycerin hay Niacinamide không nhé.

gia cong my pham tai han quoc xit khoang

Đặt máy tạo ẩm trong phòng

Khuyến cáo đưa ra, độ ẩm mà cơ thể, làn da cần rơi vào khoảng 40 – 60%. Và bạn có thể điều chỉnh con số này bằng cách sắm cho mình một chiếc máy tạo ẩm. Thiết bị này không chỉ hữu dụng khi bạn ngồi điều hòa mà vào mùa đông, khi tiết trời siêu khô hanh, bạn cũng không lo làn da bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết tiêu cực. Nhưng dù đã dùng máy tạo ẩm, bạn vẫn cần thoa kem dưỡng cho làn da và uống đủ nước nhé.

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm dưỡng ẩm dành cho làn da cần ngồi nhiều điều hòa. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cho khách hàng.

Back to top