Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc giải cứu làn da bị mụn hoàn hảo

07/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Mụn chắc chắn là nỗi ám ảnh của không ít chị em. Không chỉ lấy đi vẻ đẹp của làn da mà còn khiến các chị em trở nên mất tự tin trong giao tiếp. Vì thế, không ít người đang đau đầu tìm kiếm các giải pháp điều trị mụn. Và gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc “giải cứu” cho làn da bị mụn sẽ là một sự đầu tư thông minh.

Mụn và những nguyên nhân dẫn đến mụn

Các nốt mụn xuất hiện do nang lông – tuyến bã nhờn hoạt động quá mức dẫn đến tiết nhiều bã nhờn, ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn. Khi nhân mụn đã hình thành, vi khuẩn P. acnes có sẵn ở lỗ chân lông sẽ phát triển, tăng sinh gây tình trạng viêm đỏ, mưng mủ, nặng hơn sẽ là nhiễm trùng.

gia cong my pham

Để có được hướng điều trị phù hợp, bạn cần hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến mụn là gì. Cùng SHE Việt Nam điểm qua một số nguyên nhân chính dưới đây.

- Lượng hormoon trong cơ thể thay đổi ở giai đoạn dậy thì, tiền mãn kinh,... khiến tuyến nhờn hoạt động mạnh bất thường. Da nhờn hơn dẫn tới bít tắc lỗ chân lông và gây mụn.

- Đồ ăn cay nóng, đồ uống có chứa chất kích thích khiến tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn

- Môi trường ô nhiễm, khói bụi khiến bề mặt da trở nên nhạy cảm hơn. Và mụn cũng có điều kiện thuận lợi để hình thành

- Stress khiến sức khỏe và tâm trạng giảm sút, ảnh hưởng đến sức khỏe làn da. Tuyến bã nhờn hoạt động mạnh và mụn xuất hiện.

- Mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng là một trong những nguyên nhân khiến da dễ kích ứng và dễ nổi mụn hơn.

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc Sữa rửa mặt 

Da thường phát mụn khi bạn không giữ da sạch sẽ, không tẩy trang và rửa mặt kỹ. Chính vì thế, khi da đã bị mụn, bước làm sạch càng quan trọng hơn bao giờ hết. Lựa chọn dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ sẽ phù hợp và dành riêng cho những cô nàng da dầu và có mụn. Được gia công từ những thành phần lành tính, tạo được bọt khá nhiều nên làm sạch rất tốt mà không khiến da bị khô căng khi sử dụng. Sản phẩm thích hợp dùng mỗi ngày, nhất là đối với da đang giai đoạn nhạy cảm vì nổi mụn.

gia cong my pham tai han quoc

Xịt khoáng giảm dầu ngừa mụn và làm sạch sâu

Đừng nghĩ da mụn là không cần được cấp nước. Thực tế, da bạn bị mụn là lúc mọi thứ đều sẽ trở nên nhạy cảm, mất nước và luôn cần được kháng khuẩn. Bởi vậy, các công ty gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc đã nghiên cứu và tung ra các sản phẩm xịt khoáng giảm dầu ngừa mụn & làm sạch sâu. Có chứa những thành phần nhỏ gọn, với thành phần chủ chốt Zinc Sulphate có công dụng làm dịu da đáng kể, giảm sưng các nốt mụn đỏ, mụn mủ. Sẽ mang lại cảm giác cực kỳ dễ chịu cho mọi loại da, nhất là da mụn.

Kem dưỡng giảm mụn, ngừa thâm

Sau khi làm sạch và sát khuẩn đầy đủ thì bạn cần mạnh tay loại bỏ tận gốc các nốt mụn. Bằng các sản phẩm kem dưỡng giảm mụn, ngừa thâm. Hãy lựa chọn những mỹ phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bí lỗ chân lông và bóng dầu như các loại kem trị mụn cô đặc khác. Hãy lưu tâm tới các thành phần có khả năng điều trị da mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc giúp giảm mụn sưng và giảm cả thâm sau mụn. Những nốt mụn tổn thương sau đó lành nhanh và mờ nhanh hơn hẳn - điều mà con gái chúng ta đều mong mỏi sau khi thanh lý mụn.

gia cong my pham tai Han Quoc 01

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm. Bạn có ý tưởng kinh doanh về các sản phẩm tẩy da chết cho quá trình skincare. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. 

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top