Làm đẹp từ first serum - Trào lưu skincare mới từ Nhật

26/12/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

First serum là một khái niệm mới khi skincare và các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền. Vậy first serum được dùng lúc nào và tác dụng của nó là gì trong quá trình skincare. Cùng SHE Cosmetics tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

First serum là gì? 

Theo chuyên gia tại các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền, first serum hay còn được gọi là tiền huyết thanh được sử dụng trong quy trình skincare. First serum được sử dụng ngay sau bước làm sạch da, trước tất cả các bước dưỡng da thông thường.

cong ty gia cong my pham doc quyen first serum

Chúng giúp tạo tiền đề cho các bước dưỡng da tiếp theo. Nhờ vậy, serum, essence, ampoule,... sẽ phát huy được tối đa hiệu quả với làn da bằng cách sử dụng first serum ở bước chăm sóc da trước đó.

Tác dụng của first serum trong quy trình skincare mỗi ngày

Gia công mỹ phẩm SHE sẽ đưa ra những lý do trả lời cho câu hỏi tại sao bạn cần sử dụng first serum. Nó giúp tăng cường hydrat hóa cho da, tạo điều kiện cho các dòng mỹ phẩm tiếp theo tác động hiệu quả tới làn da.

Tăng cường hydrat hóa cho da

Nước chiếm 70% trong cơ thể người. Bởi vậy hydrat hoá được coi là yếu tố quan trọng nhất cho làn da luôn săn chắc, căng mọng và đàn hồi tốt. Da ngậm nước sẽ luôn giữ được độ ẩm cần thiết. Lúc này da sẽ ở trong trạng thái cân bằng, khỏe mạnh. Khi thiếu đi độ ẩm cần thiết, làn da sẽ trở nên khô ráp, bong tróc và xuất hiện mụn.

First serum chính là sản phẩm được các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền chọn để bắt đầu hydrat hóa làn da. Chúng chỉ chứa những thành phần dịu nhẹ và có thể phù hợp với mọi loại da. Chúng còn giúp làm dịu da bị kích ứng, mẩn đỏ do dị ứng hoặc thay đổi thời tiết.

Tạo điều kiện cho mỹ phẩm skincare khác hấp thụ vào da tốt hơn 

First serum được sử dụng với mục đích kích thích, tạo điều kiện cho các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào da. Đôi khi những dưỡng chất có trong serum hay ampoule,... không thể thẩm thấu hết vào trong da. Có thể do da quá khô, hay dễ bị mất nước. 

First serum là giải pháp giúp giữ ẩm cho da. Nhờ vậy khả năng hấp thu dưỡng chất cũng được tốt hơn.

cong ty gia cong my pham doc quyen first serum 01

Tạo lớp hàng rào bảo vệ da

Bề mặt da của con người luôn tồn tại một lớp hàng rào tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường. Chúng có thể gây ảnh hưởng xấu tới làn da. Tuy nhiên, nếu không chăm sóc cẩn thận, lớp hàng rào này rất dễ bị bào mòn và mất đi. Bởi các tác nhân như hóa chất, ô nhiễm môi trường, lão hóa da,... 

Lúc này làn da trở nên yếu hơn, lão hóa nhanh hơn, dễ bị kích ứng. Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc, first serum giúp tăng cường sức khỏe cho làn da. Nhờ vậy, hàng rào bảo vệ da cũng được củng cố, tránh các tác nhân có hại xâm nhập vào trong da. Làn da cũng trở nên khỏe mạnh, săn chắc và khỏe khoắn hơn.

Ngừa lão hóa hóa sớm

Tại các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền, có rất nhiều nhu cầu sản xuất mỹ phẩm chống lão hoá. Chúng được nhiều chị em ưa chuộng trên thị trường mỹ phẩm. Bởi lão hóa khiến da chảy xệ, nhăn nheo, sạm màu đi và thiếu sức sống. Tình trạng này xuất hiện do các sợi collagen ít được tái tạo hơn, làn da cũng dần mất đi sự hydrat hóa.

First serum với khả năng tăng cường hydrat hoá, làm mịn kết cấu của da giúp da luôn mềm mịn. Da được tăng cường độ ẩm sẽ giảm thiểu được sự xuất hiện nếp nhăn. Vì thế, làn da sẽ trở nên khoẻ và trẻ lâu hơn. Nhưng first serum không có tác dụng vượt trội giống như các loại serum chuyên sử dụng để chống lão hóa. Bởi vậy, bạn nên sử dụng first serum ngay từ khi da còn trẻ để phòng ngừa hoặc khi bắt đầu nhận thấy các dấu hiệu lão hóa, first serum mới mang lại hiệu quả.

Làn da trắng mịn, hồng hào nhờ sử dụng first serum 

Hàm lượng dưỡng chất có trong first serum giúp cải thiện sắc tố da. Nhờ tăng cường sức đề kháng và quá trình hydrat hóa hiệu quả giúp da trở nên sáng mịn. Các độc tố có trong da cũng được loại bỏ bớt.

Nhờ vậy khả năng lưu thông máu, cải thiện làn da của bạn và làm cho làn da của bạn trông sáng hơn. First serum cung cấp các dưỡng chất tăng cường sức đề kháng cho da và hydrat hóa có hiệu quả trong việc cải thiện làn da xỉn màu. Hydrat hóa giúp thải độc cho da vì khi chất độc được tích tụ bên trong cơ thể, làn da của bạn sẽ bị mất năng lượng và trở nên tối màu. 

First serum còn giúp cải thiện lưu thông máu và tăng cường oxy tới làn da. Nhờ vậy đẩy nhanh quá trình tái tạo da, làn da trở nên đều màu và rạng rỡ hơn.

cong ty gia cong my pham doc quyen first serum 02

Công ty gia công mỹ phẩm độc quyền hướng dẫn sử dụng first serum

Sử dụng first serum ngay sau bước tẩy trang và rửa mặt. Bạn phải sử dụng first serum trước cả khi thoa toner. Rồi mới thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo. Như sử dụng các lọ serum đặc trị, dưỡng ẩm, trị mụn, chống lão hóa, kem mắt,...

First serum giúp đánh thức làn da sau khi rửa mặt, cung cấp dưỡng chất nhẹ dịu mở đường cho các tinh chất đặc trị thẩm thấu tốt hơn.

SHE Cosmetics - Công ty gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc làn da, mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm uy tín tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm được sản xuất tại các nhà máy gia công mỹ phẩm top đầu Hàn Quốc và thế giới. Khách hàng được sở hữu thương hiệu riêng của mỹ phẩm.

- Dây chuyền sản xuất đồng bộ, công thức độc quyền. Áp dụng các công nghệ hiện đại nhất trong nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm. Được chứng minh bằng các sản phẩm được sản xuất của các thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc và trên thế giới.

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. 

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí 

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng.

Back to top