Muốn đẹp rạng ngời, cần sử dụng kem dưỡng da đúng cách

19/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Kem dưỡng da là sản phẩm được sử dụng cuối cùng trong quy trình skincare hàng ngày. Chúng có tác dụng dưỡng ẩm và khóa lại lớp dưỡng chất chăm sóc da ở các bước chăm sóc trước đó. Sử dụng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Cùng nghe những lời khuyên của các chuyên gia gia công mỹ phẩm trắng da nhé.

Chọn mua dòng kem dưỡng ẩm phù hợp

Không phải cứ mỹ phẩm đắt tiền là tốt cho da. Đôi khi, các dòng mỹ phẩm tầm trung hay giá rẻ nhưng phù hợp với loại da của bạn sẽ mang lại hiệu quả vượt trội hơn cả mỹ phẩm cao cấp. Nhu cầu về dưỡng chất của từng loại da là khác nhau. Hơn nữa, các vấn đề về da, loại da, mức độ lão hóa cũng là những yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn kem dưỡng da.

gia cong my pham trang da 01

Là một nhà kinh doanh, sản xuất, gia công mỹ phẩm độc quyền, bạn có thể tìm hiểu các vấn đề về da phổ biến. Từ đó, tìm ra công thức giúp cải thiện các vấn đề đó. Như vậy, sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn sử dụng.

Thoa kem khi da còn ẩm

Ngay sau khi làm sạch hai bước gồm tẩy trang và rửa mặt, bạn cần sử dụng ngay toner để cân bằng độ pH cho da. Rồi sử dụng tinh chất, kem dưỡng theo thứ tự skincare. Bởi nếu cách giữa thời gian làm sạch và các bước dưỡng da quá lâu có thể khiến da bị mất đi độ ẩm. Đặc biệt là trong thời tiết mùa đông, không khí hanh khô có thể hút độ ẩm ra khỏi làn da.

Theo chuyên gia tại các công ty gia công mỹ phẩm trắng da, dùng toner ngay sau khi rửa mặt sẽ giúp bảo vệ da trước sự thoát ẩm, tránh da bị khô ráp, nứt nẻ. Đồng thời các dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh hơn và sâu hơn vào trong da. Nhờ vậy mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt hơn.

Nên kết hợp kem dưỡng có thành phần chống nắng

Tia UV có trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về da như sạm da, da bị cháy nắng, chảy xệ. Và quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Kem chống nắng chính là mỹ phẩm cực kỳ cần thiết giúp bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của ánh nắng mặt trời.

Nhưng không phải ai cũng có nhiều thời gian để vừa thực hiện đầy đủ các bước skincare rồi lại thoa kem chống nắng. Bởi vậy khi gia công mỹ phẩm trắng da, sản xuất kem dưỡng có tích hợp thành phần chống nắng vừa giúp dưỡng lại bảo vệ da, tiết kiệm khá nhiều thời gian cho bạn.

gia cong my pham trang da 02

Massage kem dưỡng thật đều

Dù là kem dưỡng hay serum, toner hoặc sữa rửa mặt, bạn nên kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng. Giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu và mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Massage theo chuyển động tròn hoặc vỗ nhẹ vào da sẽ hữu ích hơn khi skincare.

Và da cổ là vùng da cần được quan tâm đặc biệt, nên kết hợp sử dụng cả kem dưỡng ban ngày và ban đêm. 

Kết hợp đa dạng các loại kem dưỡng giải quyết nhiều vấn đề khác

Bên cạnh dưỡng ẩm thì làn da còn gặp phải rất nhiều vấn đề khác. Theo thời gian, tuổi tác, môi trường, da có thể bị mụn, lão hóa, nám, sạm da,... Vì thế, bên cạnh các sản phẩm giúp dưỡng ẩm thì nên kết hợp gia công mỹ phẩm trắng da, chống lão hóa để chăm sóc da. Giúp da trở nên căng mịn, khỏe khoắn và trắng hồng. 

Mỹ phẩm chăm sóc da thường phát huy tác dụng tốt nhất là vào ban đêm. Bởi đó là thời gian da được nghỉ ngơi và phục hồi, không phải chịu quá nhiều lớp trang điểm. 

Gia công mỹ phẩm trắng da tại Hàn Quốc cùng SHE Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc làn da, mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm uy tín tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm được sản xuất tại các nhà máy gia công mỹ phẩm top đầu Hàn Quốc và thế giới. Khách hàng được sở hữu thương hiệu riêng của mỹ phẩm.

- Dây chuyền sản xuất đồng bộ, công thức độc quyền. Áp dụng các công nghệ hiện đại nhất trong nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm. Được chứng minh bằng các sản phẩm được sản xuất của các thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc và trên thế giới.

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. 

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí 

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng.

Back to top