Nguy cơ xuất hiện mụn từ những mỹ phẩm sử dụng hàng ngày

15/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Các loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm giúp làn da của chúng ta mềm  mịn và chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, bạn đã từng nghĩ đến nguy cơ gây mụn từ những sản phẩm này chưa. S.H.E Cosmetics – nhận gia công mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ chỉ ra cho bạn thấy nguyên nhân gây mụn từ mỹ phẩm.

Mỹ phẩm có chứa thành phần PARABENS

Mỹ phẩm muốn bảo quản được lâu, nhiều nhà máy gia công mỹ phẩm đã sử dụng các hóa chất bổ trợ thêm. Và trong đó có parabens. Đây là một chất có tính kháng khuẩn giúp ngăn ngừa mỹ phẩm bị nhiễm khuẩn. Và hạn chế tối đa sự phân hủy của các thành phần có trong mỹ phẩm.

Tuy nhiên, parabens lại dễ gây kích ứng, đặc biệt là với da nhạy cảm. Thành phần này cũng gây dị ứng nổi mụn, có khả năng gây lão hóa nếu sử dụng quá liều lượng cho phép. Vì vậy chị em cần chú ý khi lựa chọn mỹ phẩm có chứa hàm lượng parabens vừa đủ. Nhằm hạn chế tối đa sự kích ứng, gây mụn cho làn da

Sử dụng Silicone khi gia công mỹ phẩm

gia cong my pham han quoc

Silicone có trong mỹ phẩm trang điểm có thể gây mụn

Silicone là một hợp chất phổ biến được sử dụng trong các nhà máy gia công mỹ phẩm Hàn Quốc. Bởi tác dụng khóa ẩm và khả năng khiến bề mặt da mịn màng hơn. Đối với mỹ phẩm trang điểm, thành phần silicone sẽ tạo ra một màng mỏng giúp giữ lớp trang điểm được lâu hơn. BÊn cạnh đó còn có khả năng kiềm dầu và chống nước.

Đặc tính của silicone là bám khá chắc trên bề mặt da. Vì vậy, cuối ngày nếu bạn không tẩy trang, loại bỏ lớp này một cách kĩ càng thì cặn và bụi bẩn sẽ vẫn bám lại. Từ đó gây bít lỗ chân lông, là nguyên nhân gây ra mụn ở bề mặt da.

Các loại hương liệu

Trong mỹ phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm trang điểm đều bổ sung thêm hương liệu. Nhằm tăng thêm sự thư giãn cho người sử dụng. Tuy nhiên, đây cũng có thể là yếu tố dẫn đến kích ứng da, mẩn đỏ và nổi mụn.

Vì thế, bạn vẫn cần thử trước những sản phẩm có chứa mùi hương. Đảm bảo sản phẩm an toàn và hiệu quả với làn da thì mới nên sử dụng hàng ngày.

gia cong my pham han quoc huong lieu

Các loại hương liệu thêm vào mỹ phẩm cũng có thể gây kích ứng da

MINERAL OIL

Mineral oil hay còn gọi là dầu khoáng có tác dụng giữ ẩm cho da, khiến da mềm mịn hơn. Là một khoáng chất được thêm vào trong quá trình gia công mỹ phẩm. Nó giúp tạo nên một lớp màng ẩm, giữ cho da không bị mất đi độ ẩm tự nhiên. Tuy nhiên hợp chất này có tính nhờn dính nên rất dễ bị bụi bẩn bám nhiều trên da.

Lúc này da mặt sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Nổi mụn là điều không thể không xảy ra, đặc biệt là da nhạy cảm, không được tẩy trang kĩ càng.

Làm sao để hạn chế mụn khi sử dụng mỹ phẩm hàng ngày

Mụn xuất hiện do các thành phần như silicone, parabens,… có trong mỹ phẩm. Tuy nhiên không phải cứ sử dụng là sẽ bị nổi mụn. Chỉ khi bạn lựa chọn mỹ phẩm không phù hợp với làn da của mình hoặc sử dụng không đúng cách thì tình trạng này mới xảy ra.

gia cong my pham han quoc cham soc da mun

Hạn chế xuất hiện mụn khi sử dụng mỹ phẩm hàng ngày

  • Cách tốt nhất là tẩy trang hàng ngày trước khi đi ngủ. Việc này nên được sử dụng ngay cả khi bạn không trang điểm.
  • Lựa chọn mỹ phẩm tẩy trang an toàn, có tác dụng làm sạch sâu để loại bỏ ngay những cặn cứng đầu như silicone
  • Sáng suốt chọn các thương hiệu tẩy trang uy tín, đồng thời tăng khả năng hấp thụ oxy cho da.
  • Nước tẩy trang sẽ hút hết mỹ phẩm thừa, bụi bẩn, nhờn,… trên da mang lại một làn da sạch từ sâu bên trong, khiến lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Gia công mỹ phẩm tạo thương hiệu riêng cùng S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm độc quyền. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cho khách hàng

Back to top