Tẩy tế bào chết và những điều bạn chưa biết?

12/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Trong suy nghĩ của nhiều người tẩy da chết chính là chà xát các hạt nhỏ lên bề mặt da để khiến chúng bong ra. Dưới đây sẽ là chia sẻ của công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền về tẩy da chết, có thể khiến bạn hoàn toàn bất ngờ.

Bạn đã biết tế bào chết là gì chưa?

Lớp da chết hay tế bào chết chính là những tế bào từng tồn tại trên bề mặt da, do các tác động từ môi trường khiến chúng chết đi và bị đẩy ra lớp ngoài cùng của bề mặt da. Trước đó chúng từng tồn tại với vai trò là lớp hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại xâm nhập.

cong ty gia cong my pham doc quyen 01

Khi chết đi, nếu không được làm sạch chúng sẽ tích tụ lại khiến da mặt trở nên sạm đen, sần sùi và thô ráp. Da chết làm bít tắc lỗ chân lông, là nguyên nhân gây nên mụn. Hơn nữa, chúng ngăn chặn sự thẩm thấu dưỡng chất từ các bước skincare. 

Loại bỏ tế bào chết sẽ giúp lộ ra lớp tế bào mới khỏe khoắn, trẻ trung, mịn màng và trắng hồng. Giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn, làn da cũng có thể hấp thụ dưỡng chất được tốt hơn. Chuyên gia tại các công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền cho biết, hiện đang có 3 phương pháp tẩy da chết phổ biến.

- Tẩy da chết vật lý

- Tẩy tế bào chết hoá học

- Tẩy da chết chuyên sâu

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc tẩy da chết vật lý

Đây là phương pháp loại bỏ tế bào chết thông dụng và có mặt lâu nhất. Chuyên gia da liễu tại các công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền phân loại tẩy da chết vật lý thành dạng lột và dạng hạt.

Với dạng hạt thường kết hợp các sản phẩm có chứa hạt nhỏ với kem dưỡng làm mềm da. Rồi dùng tay chà xát lên bề mặt để làm bong các lớp tế bào chết. Gia công mỹ phẩm thiên nhiên tẩy da chết từ đường, bã cafe,... được coi là tẩy da chết vật lý. Tuy nhiên, với phương pháp này các hạt nhỏ có thể gây tổn thương, trầy xước cho da. Vì thế, hãy lưu ý chọn các loại hạt mịn, tròn và không nên chà xát quá mạnh. Một điểm hạn chế của tẩy da chết vật lý là có thể bị bào mòn da khiến da trở nên mỏng hơn.

Trong khi dạng lột có phần nhẹ nhàng hơn. Lấy mỹ phẩm bôi lên da rồi đợi chúng khô đi sẽ tạo thành lớp màng keo. Việc của bạn chỉ là lột lớp màng này ra, chúng sẽ mang theo tế bào chết của da mặt. Nhưng đây là phương pháp không còn được khuyến khích dùng bởi chúng dễ gây kích ứng và lột da mạnh.

cong ty gia cong my pham doc quyen 02

Gia công mỹ phẩm độc quyền tẩy da chết hoá học

Tẩy da chết hóa học nhẹ nhàng hơn và mang lại hiệu quả cao hơn. Nó cũng là một trong bước quan trọng, không thể thiếu trong quy trình skincare. Các sản phẩm tẩy da chết hóa học có chứa hoạt chất khiến tế bào chết dễ dàng bong ra và bị loại bỏ sau khi rửa mặt. 

Tuy nhiên, sau khi tẩy da chết hóa học bạn cần tăng cường các bước dưỡng ẩm cho da. Bởi theo hướng dẫn của công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền, sản phẩm có chứa các thành phần như AHA, BHA rất dễ gây khô da.

Tẩy da chết chuyên sâu

Với phương pháp này bạn không thể tự thực hiện được tại nhà. Nó chỉ được sử dụng trong các spa trị liệu, đòi hỏi tay nghề và kinh nghiệm bác sĩ cao. Chúng được phái đẹp cực kỳ yêu thích. Nhưng nếu thực hiện quá nhiều sẽ khiến da trở nên nhạy cảm hơn và lão hóa nhanh hơn. 

Điểm đặc biệt nữa mà bạn cần lưu ý chính là khi tẩy da chết sẽ để lộ ra một lớp da mới trắng mịn, khỏe khoắn. Tuy nhiên chúng còn rất nhạy cảm với điều kiện môi trường. Vì thế, kem chống nắng là mỹ phẩm không thể thiếu sau khi tẩy tế bào chết.

cong ty gia cong my pham doc quyen 03

S.H.E Cosmetics - Công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm kem chống nắng bảo vệ da. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics

SHE Việt Nam hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax,… 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn 

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí 

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cho khách hàng

Back to top