Có thể bạn chưa biết những thế mạnh của mỹ phẩm thiên nhiên

20/01/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Mỹ phẩm thiên nhiên đang là xu hướng của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Chính vì thế mà các công ty, nhà máy cũng đang có thiên hướng gia công mỹ phẩm thiên nhiên khá nhiều. Tuy vậy bạn đã biết những điểm mạnh của loại mỹ phẩm này chưa?

Thành phần chiết xuất từ tự nhiên

Ngay từ tên gọi đã nói lên thành phần của mỹ phẩm. Mỹ phẩm được chiết xuất từ tự nhiên chính hãng thường sẽ không chứa các chất nhân tạo và không qua xử lý hoá học. Nguồn nguyên liệu chính là thực vật, hoa quả và khoáng chất. Trong này có chứa rất nhiều dinh dưỡng tự nhiên, đặc biệt là vitamin E dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong, trắng mịn và làm sáng da hiệu quả.

Trong một số sản phẩm được chiết xuất từ lá, rễ, thân cây. Nên chứa cả tính chất dược học vừa có tác dụng nuôi dưỡng da, vừa có tác dụng trị liệu. Với tác dụng giảm nóng trong, ngăn ngừa mụn,…

gia cong my pham thien nhien 01

Được chiết suất từ các nguyên liệu thiên nhiên

Hơn nữa, các chất bảo quản trong các sản phẩm tự nhiên đều không gây ảnh hưởng cho da. Cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối với mọi loại da.

Sử dụng an toàn, đảm bảo sức khỏe làn da

Ưu điểm vượt trội của gia công mỹ phẩm độc quyền có nguồn gốc từ tự nhiên là nó phù hợp với nhiều loại da. So với các dòng mỹ phẩm khác thì mỹ phẩm chiết suất từ tự nhiên có chỉ số an toàn cao hơn hẳn.

Hơn nữa, các sản phẩm này đều được nghiên cứu bởi các bác sĩ, chuyên gia nghiên cứu hàng đầu. Khi gia công mỹ phẩm thiên nhiên, các nhà máy luôn phải trải qua các kì kiểm nghiệm nghiêm ngặt, chứng nhận an toàn.

Chăm sóc da hàng ngày bằng mỹ phẩm thiên nhiên khiến da được đảm bảo an toàn, không bị bào mòn da, ít chịu tác động của các chất hóa học.

Hạn chế tối đa các tác dụng phụ

Bởi xuất phát từ thiên nhiên nên các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên sẽ không gây tác dụng phụ như: không làm khô da, không gây kích ứng, không làm bít lỗ chân lông,… Bạn có thể sử dụng bất cứ thời gian nào trong ngày. Cho bất cứ bộ phận nào như da mặt, mái tóc, da toàn thân.

Mỹ phẩm thiên nhiên phù hợp với nhiều loại da

Đây là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc cho mọi loại da. Bạn có làn da dầu, da khô, da thường, da nhạy cảm hay da trung tính đều có sử dụng mỹ phẩm từ thiên nhiên.  Tùy vào nhu cầu và mục đích của bạn mà có thể lựa chọn, sử dụng sản phẩm cần thiết. 

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc có nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cho vấn đề kinh doanh của bạn.

gia cong my pham thien nhien 02

Mỹ phẩm thiên nhiên phù hợp với nhiều loại da

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên các dòng sản phẩm đa dạng

Tất cả các loại mỹ phẩm khác nhau từ dưỡng da, sản phẩm điều trị, mỹ phẩm trang điểm đều được ứng dụng, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên. Bạn có thể tìm thấy từ kem chống nắng, phấn má, sữa rửa mặt, mặt nạ, toner, dưỡng ẩm, kem, lotion, dầu gội/dầu xả, kem, nước hoa,... đều có dòng sản phẩm tự nhiên.

Hiện nay, một số công ty kinh doanh mỹ phẩm, các chủ spa còn tự gia công mỹ phẩm thiên nhiên qua các nhà máy sản xuất mỹ phẩm. Nhằm tạo ra dòng sản phẩm tự nhiên của riêng mình phân phối trên thị trường.

Không thử nghiệm trên động vật

Một số mỹ phẩm được sản xuất sẽ thử nghiệm trên động vật để đảm bảo chúng an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Nhưng hiệp hội những người bảo vệ động vật thì phản đối điều này. 

Gia công mỹ phẩm tự nhiên thì khác, các chuyên gia tại các phòng thí nghiệm sẽ sử dụng thiết bị công nghệ để kiểm chứng. Không cần thí nghiệm trên động vật – đây cũng là một điểm cộng của mỹ phẩm tự nhiên xét về khía cạnh bảo vệ môi trường và nhân sinh.

Mức chi phí phải chăng

Nguồn nguyên liệu có sẵn từ tự nhiên, không cần tổng hợp, pha chế nên giá thành cũng không quá cao. Rất nhiều sản phẩm có giá thấp hơn cả mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu nhân tạo và công nghiệp

Vì vậy những loại mỹ phẩm này phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng và người tiêu dùng khác.

gia cong my pham thien nhien 03

An toàn cho làn da, không gây kích ứng, tác dụng phụ

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên cùng S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu ở lĩnh vực sản xuất, gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu thương hiệu mỹ phẩm độc quyền. Với quy mô sản xuất lớn, uy tín cao trên thị trường, bạn sẽ được sở hữu các sản phẩm được sản xuất với công thức đảm bảo an toàn, dây chuyền tiên tiến.

Tạo cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm thiên nhiên cho khách hàng 

Back to top