Tip makeup nhanh gọn lại vô cùng hữu ích cho gà mờ

08/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Với những cô bạn chỉ biết trang điểm đơn giản hay không chuyên makeup thì vẫn có những mẹo nhỏ giúp khuôn mặt trở nên tươi tắn, rạng rỡ. S.H.E Cosmetics – chuyên gia công mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ chia sẻ cho bạn những tip nhỏ ngay dưới đây.

1. Sử dụng các dòng kem lót giúp dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm cho da là không bao giờ là thừa khi chăm sóc da mặt. Để có một lớp trang điểm mịn đẹp, bạn sẽ phải thực hiện đầy đủ các bước trang điểm cơ bản. Đầu tiên là sử dụng kem dưỡng, sau khi kem ngấm thì đánh kem lót. Tiếp đến mới là sử dụng kem nền. 

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc - kem lót

Sử dụng kem lót giúp dưỡng ẩm

Với những người không am hiểu về makeup hoặc không có nhiều thời gian thì nó rất tốn thời gian. Tại sao bạn không sắm ngay cho mình môt tuýp kem lót có luôn chức năng giữ ẩm. Bạn chỉ cần thoa một lần mà vừa có tác dụng cấp ẩm, lại hoàn thành một bước trang điểm luôn.

2. Đánh nền với phấn nước cushion

Cushion là sản phẩm có thể đánh nền chỉ trong thời gian ngắn. Vì vậy, thay vì sử dụng nhiều dụng cụ cho việc đánh nền như cọ, bông mút,… Thì bạn chỉ cần dùng luôn miếng mút đi kèm, nhẹ nhàng chấm chấm là đã có ngay một lớp nền mềm mịn. 

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc - đánh nền

Đánh nền với phấn nước cushion

Ngoài ra, nhiều đơn vị gia công mỹ phẩm Hàn Quốc còn bổ sung cả khả năng chống nắng vào các dòng cushion hiện nay. Do đó, bạn có thể bỏ qua luôn cả bước thoa kem chống nắng. Làn da vẫn được bảo vệ tối đa khỏi nắng nóng, có lớp nền mịn đều màu mà không phải tốn quá nhiều thời gian.

3. Sử dụng son để đánh cả môi và má

Bí kíp này đã được sử dụng từ khá lâu rồi bởi các chuyên gia makeup. Nhưng không phải ai cũng biết tip nhỏ này. Lần tiếp theo, hãy sử đánh má bằng chính thỏi son của mình nhé.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc - dùng son đánh má

Sử dụng son đánh má và môi

Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà bạn lại có một khuôn mặt với màu má "tông xuyệt tông" màu môi siêu xinh nữa. Son kem và son thỏi sẽ được ưu tiên bởi kết cấu mềm mượt. Bạn chỉ cần chấm từng chút một rồi tán đều và rất dễ để điều chỉnh độ đậm nhạt.

Son thỏi của L'Oreal và son kem của Maybelline là hai ứng cử viên sáng giá. Độ lên màu cực chuẩn dù chất son khá mỏng, nhẹ. Hoặc bạn có thể tự mình cho ra những dòng son chất lượng mang thương hiệu của riêng mình bằng cách hợp tác với các đơn vị gia công mỹ phẩm Hàn Quốc.

4. Chọn màu mắt dạng kem

Màu mắt dạng kem là một lựa chọn rất tiện lợi và dễ dùng. Bạn chẳng cần dùng đến các loại cọ lỉnh kỉnh. Chỉ cần lấy đầu ngón tay dặm nhẹ lên phần mắt. Quá là đơn giản với các gà mờ chưa từng trang điểm hay chỉ tô son khi ra ngoài.

Không chỉ dễ sử dụng, phấn mắt dạng kem có độ bền cao, lâu trôi, không dễ bay màu như nhiều loại phấn khác.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc - phấn mắt dạng kem

Chọn ngay phấn mắt dạng kem

5. Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cùng S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu Hàn Quốc ở lĩnh vực sản xuất, gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Tạo cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin cho khách hàng

Back to top