Kinh nghiệm thiết kế bao bì mỹ phẩm " ăn khách" nhất 2019

13/05/2019 - Đăng bởi : Nguyễn Hà

Bao bì mỹ phẩm là một trong những yếu tố giúp thương hiệu của bạn thành công. Sản phẩm của bạn có bị bụi trên kệ hay không ngoài chất lượng thì nguyên nhân chính là do thiết kế bao bì không tạo ấn tượng mạnh mẽ. Các ông lớn trong giới mỹ phẩm luôn tận dụng điều này. Nhưng bí quyết để bao bì mang lại hiệu quả không ngờ thì không phải ai cũng biết. S.H.E Cosmetics xin chia sẻ những kinh nghiệm thiết kế bao bì trong suốt thời gian gia công mỹ phẩm của mình.

Bao bì mỹ phẩm giúp bạn tạo ấn tượng nổi bật với khách hàng

Định hướng mục tiêu cụ thể

Xác định target khách hàng

Điều quan trọng là phải biết đối tượng khách hàng của bạn là ai. Nếu khách hàng của bạn là nam, hãy chọn cách thiết kế mang phong cách mạnh mẽ, tự tin. Nếu đó là những cô gái tuổi teen hãy chọn cách thiết kế bắt mắt và đáng yêu. Và một khi bạn biết họ là ai, họ đang tìm kiếm gì ở một thương hiệu mỹ phẩm? Điều gì sẽ thu hút sự chú ý của họ? thì bạn mới có thể tiến hành các bước tiếp theo

Xác định phong cách thương hiệu

Hãy đặt ra cho mình câu hỏi Thương hiệu của bạn là gì? Bạn chọn cho mình phong cách thiết kế nào? Đừng quên việc kết hợp phong cách thương hiệu với xu hướng thiết kế hiện nay nhé.

Xây dựng tiêu chuẩn thiết kế bao bì

Phong cách

Bạn đang hướng tới xu hướng tối giản trong thiết kế của bạn? Hay bạn muốn thật ấn tượng và bắt mắt?

Biết được phong cách nào bạn muốn hướng tới sẽ giúp dẫn dắt phần còn lại của thiết kế và đảm bảo  quyết định phù hợp với mục tiêu thiết kế của bạn.

Màu sắc

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng

Đây là tiêu chí đặc biệt quan trọng cho sự hiệu quả của thương hiệu mỹ phẩm của bạn. Màu sắc bao bì phải đảm bảo:

- Đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

- Phù hợp với thương hiệu của bạn

- Có điểm nối trội so với đối thủ

Font chữ

Cũng giống như màu sắc, font chữ là một trong những thứ gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Vì vậy, việc lựa chọn kiểu font chữ có vai trò cực kỳ quan trọng bởi nó tạo ra và truyền tải các thông điệp tới khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thông tin cần có trên bao bì

Một số điều phổ biến xuất hiện trên bao bì mỹ phẩm:

Tên sản phẩm và công dụng

Thành phần

Cách sử dụng

Định lượng ( khối lượng hoặc thể tích)

Ngày sản xuất và hạn sử dụng

Chọn cho mình 1 tiêu điểm nổi bật trên thiết kế bao bì

Bằng cách tập trung vào một yếu tố cốt lõi trong thiết kế bao bì của bạn, bạn sẽ đảm bảo rằng thông điệp chính của bạn đã được truyền tải tới khách hàng.

Các loại bao bì phổ biến nhất hiện nay:

- Chai không có không khí

- Bơm

-  Máy phun

-  Lọ

-  Ống

-  Giọt

Hãy tìm một địa chỉ thiết kế bao bì chất lượng

Hãy tìm cho mình một đơn vị thiết kế bao bì có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn đưa ra. Hy vọng những kiến thức trên đây phần nào cung cấp cho  các bạn những kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH S.H.E Văn Phòng Đại Diện:

Địa chỉ: 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Email: shecosmetics.vn@gmail.com

Website: http://shecosmetics.vn

Hotline: 0969.699.997

Back to top